Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chi Pu: 'Cá tính thế nào cũng vẫn cần chỗ dựa'

Nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận cô có nhiều lúc yếu lòng nhưng không cố đi tìm tình yêu.

- Cảm xúc của chị thế nào khi được độc giả Ngoisao.net bình chọn vào danh sách ứng viên hạng mục 'Mỹ nhân của năm 2014' cùng Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Trúc Diễm?

- Đây là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Tôi đã rất bất ngờ và cảm thấy vinh dự khi thấy tên mình được đề cử trong hạng mục Mỹ nhân của năm cùng với 4 nghệ sĩ khác, là đàn chị của tôi. Họ đều được mọi người công nhận đẹp ở một góc độ nào đó. Bản thân tôi cũng mê mẩn vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của họ. Tôi xin cảm ơn độc giả Ngoisao.net rất nhiều vì đã dành cho tôi ưu ái này.

- Sở hữu lượng fan áp đảo trên mạng xã hội, chị có tự tin cạnh tranh với 4 ứng viên khác?

- Sau khi thấy tên mình được đề cử cùng 4 người đẹp khác, thú thực, tôi hoang mang dữ lắm. Tôi không muốn đem nhan sắc ra để so sánh, đánh giá, phân chia thắng - thua bởi mỗi người mỗi vẻ. Hơn nữa, tự bản thân tôi thấy rằng, mình chưa đủ "chín" để được phong là "mỹ nhân". Cụm từ đó còn xa vời với tôi quá.

chi-pu1.jpg

Chi Pu hoàn toàn bất ngờ khi mình được độc giả bình chọn vào danh sách 'Mỹ nhân của năm 2014' cùng Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên và Trúc Diễm. 

- Chị quan niệm thế nào là một mỹ nhân?

- Audrey Hepburn từng nói: "Nét đẹp của người phụ nữ không phải nằm ở bộ quần áo mà nàng mặc, hình dáng bên ngoài, hay cách nàng chải chuốt mái tóc. Nét đẹp của một người phụ nữ nằm trong đôi mắt cô ấy, vì đó chính là cánh cửa dẫn đến trái tim, nơi tình yêu ngự trị. Nét đẹp đó được phản ánh trong tâm hồn của nàng". Vậy nên có rất nhiều "mỹ nhân" dù đẹp không hoàn hảo, nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương nhờ đôi mắt của một tâm hồn đẹp.

Bản thân tôi còn nhiều khuyết điểm về đường nét trên khuôn mặt và cơ thể. Nhưng cũng có lúc tôi soi gương và hài lòng với cái "đẹp không hoàn hảo" đó của mình. Vì thế, tôi mong có được sự động viên ủng hộ từ các bạn fan và độc giả trong giải thưởng Ngôi sao của năm 2014

- Chị sẽ phản ứng ra sao nếu có người nói, danh tiếng đến với chị một cách nhanh chóng phần lớn là vì nhan sắc?

- Nếu người đó nói với sự thiện chí thì tôi sẽ xem đó là một lời khen vì ai cũng thích được khen đẹp. Còn nếu đó là một câu hỏi thì tôi sẽ nói rằng, tôi cũng thấy mình rất may mắn khi có một thế mạnh phù hợp với công việc mà mình theo đuổi. Tuy nhiên, nếu không cộng hưởng cùng thực lực và sự cố gắng thì có lẽ, tôi đã bị lu mờ trong showbiz từ 2 năm trước rồi.

- Vậy chị đã phải nỗ lực thế nào để chứng minh cho khán giả thấy mình không phải là 'bình hoa di động' trên màn ảnh?

- Những ngày đầu tôi đóng phim, tâm lý lúc nào cũng căng thẳng vì chưa có nhiều kinh nghiệm. Tôi đã nhận không ít "gạch đá" về khả năng diễn xuất. Nhưng khi tôi đã xác định con đường mình muốn đi là gì, thì tôi sẽ cố gắng tới cùng. Ngày ngày tôi tập trung trau chuốt cho từng vai diễn, tự học hỏi và quan sát để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi còn sản xuất phim ngắn và tự viết kịch bản để thử thách bản thân. Tôi nghĩ rằng, năng khiếu chỉ chiếm 40%, nghị lực mới là thứ quyết định thành công. Một ngày nào đó, chắc chắn tôi sẽ thuyết phục được mọi người bằng chính những nỗ lực của mình.

chi-pu2.jpg

Nữ diễn viên không phủ nhận, cô nổi tiếng một phần vì có gương mặt ưa nhìn. Tuy nhiên, để được công chúng thừa nhận tài năng ở lĩnh vực phim ảnh, cô đã nỗ lực không ngừng về diễn xuất. 

- Mặc dù tham gia khá nhiều phim điện ảnh như 'Hương Ga', 'Chung cư'… nhưng chị lại chỉ đóng vai phụ và tần suất xuất hiện trên màn ảnh khá ít ỏi. Phải chăng chị chưa được các đạo diễn tin tưởng giao vai chính?

- Tôi cũng được mời vào vai chính của một số phim điện ảnh, nhưng một phần vì kịch bản, hình tượng nhân vật không phù hợp, hoặc do lịch quay không đồng nhất nên tôi đã từ chối. Những phim điện ảnh tôi đã tham gia đều là một cái duyên. Mặc dù không xuất hiện nhiều, nhưng có lẽ vì tin tưởng mà đạo diễn mới giao vai diễn đó cho tôi. Tôi vui vì ít nhiều các vai diễn như Diệu (phim Hương Ga) đã để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Đường còn dài nên tôi nhủ lòng cứ đi chậm mà chắc. Khi nào cảm thấy mình đủ tự tin và chín chắn trong nghề, lúc đó cơ hội lớn và phù hợp sẽ tới với tôi. 

- Gương mặt non trẻ có phải là điểm hạn chế để chị có thể thỏa sức hóa thân vào những kiểu vai cá tính, phản diện? 

- Tôi thấy mình có nhiều cơ hội hoá thân vào các nhân vật khác nhau như: ngôi sao đẹp và sang chảnh trong phim Thần tượng, nghèo khổ và bị cưỡng hiếp trong Hương Ga và sắp tới là cô gái bốc đồng trong phim kinh dị Chung cư. Tuy nhiên, các vai đều có điểm chung là còn rất trẻ. Có thể đó do ngoại hình nhỏ nhắn và tuổi đời còn non của tôi. Nhưng nhờ vậy, tôi có dịp theo dõi quá trình phát triển của những vai diễn trong tương lai. Tôi rất muốn thử sức một vai diễn phản diện.

- 21 tuổi, chị ít nhiều đã đủ trải nghiệm trong thế giới showbiz xô bồ, cũng từng trở thành nhân vật bị công chúng đàm tiếu, đồng nghiệp nói xấu. Những áp lực từ sự nổi tiếng có khiến chị ép mình sống trong một khuôn khổ để luôn giữ hình ảnh đẹp?

- Tôi "mắc bệnh" suy nghĩ nhiều, nên đã có một khoảng thời gian băn khoăn về cách sống, thái độ làm việc trong nghề. Nhưng sau khi luẩn quẩn trong cái mớ suy nghĩ hỗn độn đó, tôi lại tìm được cho mình một câu trả lời đơn giản: hãy cứ là chính mình. Tôi sống vô tư, vui vẻ, hết mình, chỉ cần có cái tâm với nghề.

Chi Pu hội ngộ với Hồ Vĩnh Khoa, Linh Chi, Tường Vy, ông bầu Khắc Tiệp và đạo diễn Ngọc Thụy tại buổi gặp gỡ báo giới về chương trình 'Ngôi sao của năm 2014'. Cô cùng các nghệ sĩ chia sẻ bức ảnh wefie để hướng ứng chương trình

Chi Pu hội ngộ với Hồ Vĩnh Khoa, Linh Chi, Tường Vy, ông bầu Khắc Tiệp và đạo diễn Ngọc Thụy tại buổi gặp gỡ báo giới về chương trình 'Ngôi sao của năm 2014'. Cô cùng các nghệ sĩ chia sẻ bức ảnh wefie để hướng ứng chương trình "Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ".

-  Quyết định chuyển hẳn vào Sài Gòn hoạt động, cuộc sống của chị có thay đổi nhiều so với lúc ở Hà Nội?

- Cuộc sống ở Sài Gòn là không gia đình, ít bạn bè, hầu hết chỉ là các mối quan hệ công việc, đồng nghiệp. Cả ngày tôi chỉ đi làm, đi tập rồi về nhà. Tôi cũng ít khi tụ tập vui chơi với mọi người như khi ở Hà Nội. Lúc đầu tôi thấy buồn, nhưng giờ tôi cũng đang dần làm quen với nhịp sống như vậy. Cứ có thời gian rảnh là tôi lại sắp xếp về Hà Nội thăm gia đình. 

- Sau mối tình với Cường Seven, chị càng ngày càng khép kín với báo chí, trong khi cậu ấy đã tìm được bến đỗ mới. Với cô gái mạnh mẽ và chín chắn như chị thì chàng trai như thế nào mới khiến chị rung động?

- Tôi sống khép kín vì muốn mọi người "xôn xao" về những sản phẩm, bộ phim, chương trình có sự góp mặt của tôi, hơn là việc bàn tán và nhắc tên trong những lùm xùm về chuyện tình cảm. Cống hiến và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đó là điều tôi hướng đến.

Dù có là một cô gái cá tính, chín chắn đến thế nào, tôi vẫn có những phút yếu mềm và cần chỗ dựa. Đôi khi chỉ là một người có thể chia sẻ, lắng nghe những vui buồn của tôi như một người bạn thân, là đã đủ khiến tôi đặc biệt trân trọng. Cuộc đời còn dài, ngoài kia còn nhiều rung động lắm, đâu cần phải cố gắng kiếm tìm cho mình một người đàn ông ưng ý. Tôi quan niệm, cứ bình yên với hiện tại, cái gì đến sẽ đến.

 

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.