Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chết mê với chùm ảnh chú gấu Bắc cực quấn quít ôm mông mẹ
Loài gấu Bắc cực được rất nhiều người quý mến nhờ vẻ ngoài vô cùng trong sáng và đáng yêu của chúng. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hai mẹ con nhà gấu âu yếm nhau cũng đốn tim không ít “fan hâm mộ”.

Nhiếp ảnh gia Daisy Gilardini người Thụy Sĩ đã phải chờ đợi suốt 117 tiếng đồng hồ trong cái giá lạnh ở Công viên quốc gia Wapusk (Canada) chỉ để chụp được những tấm ảnh quý giá về tình mẫu tử của mẹ con nhà gấu Bắc cực. Ngoài trời khi đó, gió liên tục thổi mạnh với vận tốc lên tới 70km/h. Và cuối cùng sau chừng ấy nhẫn nại đợi chờ, chịu đựng giá rét, bà đã không phải trắng tay ra về. Daisy đã lưu lại được những khoảnh khắc hiếm hoi mà vô cùng giá trị của gia đình gấu khi chú gấu con cố bám vào mông mẹ để trèo lên lưng.

gấu Bắc cực
Trong tấm hình vô cùng ngộ nghĩnh này, chú gấu con đang cố gắng bám chặt vào mông mẹ.
gấu Bắc cực
Trong khi gấu mẹ thì đang vội đi xuống dốc, gấu con phải cố đuổi theo bám mông cho bằng được.

Bà Daisy chia sẻ: “Gấu Bắc cực thường ở lì trong ổ suốt 3 tháng đầu đời của gấu con. Sau đó, gấu mẹ sẽ đưa gấu con ra ngoài khám phá và kiếm thức ăn. Rất hiếm khi nào các nhiếp ảnh gia có cơ hội chứng kiến cảnh gấu Bắc cực chui ra khỏi ổ. Chính vì thế, bản thân tôi đã phải dành gần 2 tuần để “phục kích” loài gấu. Dù phải chịu đựng thời tiết buốt giá, nhưng những gì tôi thu được thật sự là vô giá. Gấu mẹ khi ấy đang chạy nhanh xuống con dốc phủ đầy tuyết. Gấu con thấy khó xuống quá bèn quyết định leo lên lưng mẹ. Tuy nhiên gấu mẹ thì cao nên cuối cùng chú gấu cứ phải chật vật bám mãi vào mông gấu mẹ. Khoảnh khắc đó thực sự rất đáng yêu và hài hước!”.

 

gấu Bắc cực
Làm thế nào cuối cùng chú gấu con lại đâm sầm vào mông mẹ!
gấu Bắc cực
Mẹ ơi, chờ con với!


gấu Bắc cực
Cuối cùng gấu mẹ cũng đi chậm lại để con gấu con trèo lên trên.


gấu Bắc cực
Mẹ ơi sao mẹ cao thế?! Con leo mãi mà không lên được.


gấu Bắc cực
Thấy vậy, gấu mẹ phải quỳ xuống thấp để gấu con trèo được lên lưng.

Gấu Bắc cực từ lâu đã trở thành đối tượng khai thác yêu thích của các nhiếp ảnh gia. Cũng bởi tình mẫu tử của gấu Bắc cực vô cùng khăng khít, những tay máy chuyên nghiệp lại càng có cơ hội ghi lại rất nhiều hình ảnh đẹp và đáng yêu. Chúng ta cũng xem qua một số tác phẩm nổi bật của những nghệ sĩ nhiếp ảnh khác nhé!

gấu Bắc cực
Con sắp lên được rồi mẹ ơi!
gấu Bắc cực
Con nói to lên nào mẹ chưa nghe rõ.

gấu Bắc cực
Giá cứ thế này mãi thì thích nhỉ!


gấu Bắc cực
Mẹ phải yêu con hơn!
gấu Bắc cực
Người mẹ ấm thế!
gấu Bắc cực
Mẹ ơi mẹ dậy đi thôi, con đói rồi!


gấu Bắc cực
Ra đây mẹ liếm lông cho, con bẩn quá!


gấu Bắc cực
Con trèo lên chân thế này làm sao mẹ đi được.

 

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.