Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chè ngon và những món quà vặt độc lạ quận Hà Đông

Chủ đạo của quán có món chân gà chiên mắm, chân gà sốt bơ hay cơm gà chiên giòn, cơm gà sốt mơ... tầm 30-35k cùng nhiều món chè ngon – độc đáo – lạ mắt có giá chỉ từ 14k. Về thực đơn, chúng tớ chỉ tạm giới thiệu một vài món nổi ở đây, còn lại chờ các bạn đến khám phá sau nhé!

Quán có nhiều món ăn vặt homemade

Cơm gà chiên giòn là món ăn khá “đỉnh”, đùi gà tẩm ướp đậm đà, thịt thơm và ngọt, gà được lăn qua bột chiên giòn nóng bỏng ăn ngon lắm khi kèm kim chi cải thảo hay mấy lát dưa chuột muối chua, đây món cơm gà chiên nhưng khi ăn lại không hề bị ngán. Cơm vàng óng được nấu cùng nước dùng gà hương vị đặc trưng của quán có mùi thơm lừng của nấm hương và sả, sau đó đảo qua cho tơi hạt, giá cho một xuất cơm là 30k.

Cơm gà chiên giòn 30k

Nếu có nhu cầu mua mang đi cũng được phục vụ nhanh chóng, gói ghém cẩn thận.

Cơm gà sốt mơ lạ miệng 35k

Lần nào đến quán, chúng tớ cũng nhâm nhi đĩa chân gà chiên mắm, hoặc chân gà chiên bơ ngồi nói chuyện quây quần rất ấm cúng. Chân gà khá to, nhìn đĩa chân gà chiên trông đầy đặn nhưng hai người ăn thì thòm thèm nhìn nhau vì món này ăn rất vào, bình thường một người có thể ăn hết một đĩa. Chân gà bưng tới vẫn còn nóng bỏng tay, da giòn béo ngấm gia vị đậm đà, hơi cay nhẹ ăn càng thêm thích. Khi cắn đến lớp thịt ở dưới, dai mềm chứ không bị bở khô, ngọt thịt vì được chế biến ngay khi gà còn tươi. Cái giòn và dai mềm kết hợp với nhau tạo nên cảm giác thích thú, bạn nào là tín đồ của chân gà thì mê luôn. Chúng tớ khá ấn tượng với phần sốt bơ tỏi, đây là “món tủ” hay được quán giới thiệu khi tới, khi ăn thử thấy thích rồi thì nó cũng thành món ghiền, khách đến đều gọi thêm bánh mỳ nướng chấm cùng nước sốt, no căng luôn không cần gọi cơm nữa.

Chân gà chiên mắm 35k

Chân gà sốt bơ 40k

Ngoài ra, quán còn có món gà chảo phủ phomai được làm từ những miếng gà xắt khúc vuông tẩm ướp áp chảo cùng rau củ, thêm sốt gà và phủ phomai rồi đem nướng qua, món này dành cho những bạn nào thích phomai nướng béo ngậy. Phomai ngon cực thơm lừng mùi lá giá vị khô, ăn kèm gà và vài lát xúc xích nướng khói rất hợp, có thể ăn chơi hay ăn chính.

Gà chảo phủ phomai

Tráng miệng có thể chọn ăn hoa quả dầm hay chè đều ngon nhé các chị em. Trái cây dầm với sữa đặc và cốt dừa là món ai cũng thích luôn, man mát, lại bổ nữa, ở đây hoa quả dầm đầy ú ụ mà chỉ có 14k, có mít, dưa hấu, nho, thanh long, dưa vàng và các loại trân châu.

Hoa quả thạch trân châu dầm với nước cốt dừa 14k

Hoặc nhiều món chè khác nữa, nhưng nói chung nước cốt thanh mát, béo ngậy khác hẳn những quán khác, trình bày bắt mắt. Menu chè ở đây có thể nói là phong phú nhiều chủng loại, món nào cũng có điểm mạnh riêng như chè rong biển mát lạnh, chè thái, kem xôi sầu riêng thơm lừng béo ngậy vị quả sầu riêng Nam Bộ.

 
 
 
Ấn tượng nhất là món caramen mềm mịn tan trong miệng, caramen thập cẩm là món khoái khẩu của chúng tớ, caramen thơm ngon không hề bị tanh mùi trứng

 

Món bánh khoai lang kẹp thịt thì chỉ có ở đây mới ngon như thế này thôi, nhớ thử món bánh này khi đến quán nhé.

 
 
Kem xôi sầu riêng

Về phần địa điểm quán thì khá dễ tìm, quán nằm ngay mặt phố, chỉ cần tìm đúng số nhà 89 Quang Trung, Hà Đông là tới nơi. Quán ngồi chủ yếu là trong nhà, nhưng cũng rộng rãi nhiều chỗ , yên tâm là quán rất rộng cho cả những nhóm đông.

 

Theo ttvn.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.