Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chàng trai đưa gấu Teddy đi xuyên Việt

Đi du lịch với người yêu, bạn bè hay đi một mình không phải chuyện hiếm, nhưng đi chơi với gấu bông như chàng trai này thì thật mới lạ.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 1

Lê Nguyễn Trọng Bình (sinh năm 1986 ở Hải Phòng) sống và làm việc tại Hà Nội. Với đam mê du lịch, nhiếp ảnh, anh đã đi nhiều nơi trong và ngoài nước. Trong chuyến xuyên Việt vừa qua, bạn đồng hành của Bình là gấu Teddy.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 2

Đây là món quà từ một người em họ ở Đức tặng Bình để anh bớt cô đơn đi du lịch . Và chuyến du hành đầu tiên của họ xuất phát từ Hà Giang, đích đến là TP.HCM. Trong ảnh là gấu Teddy tại Mà Pí Lèng, một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 3

Gấu Teddy vừa là bạn đồng hành, vừa là "mẫu" cho anh sáng tác. Ở bến thuyền Vân Long (Ninh Bình), chú gấu đóng vai khách đi thuyền.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 4

Rời mảnh đất cố đô đến Quảng Bình, gấu nhỏ khám phá vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 5

Động Phong Nha là một trong những động đẹp nhất thế giới. Trong hang động có chiều dài 7.729 m, sâu 83 m, cao 50 m, chú gấu càng trở nên nhỏ bé.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 6

Gấu Teddy ở thánh địa La Vang (Quảng Trị).

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 7

Dừng chân ở Huế, chú gấu nhỏ đã được viếng thăm lăng vua Khải Định - một công trình có giá trị cao về nghệ thuật và kiến trúc.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 8

Xa hoa hơn là tắm nắng trên bãi biển Lăng Cô. Sự xuất hiện của gấu Teddy bên hành trình của Lê Bình khiến bạn bè của anh rất ngạc nhiên và thích thú. Nhiều người đã phát hiện ra gấu nhỏ của Bình giống với chú gấu Teddy của Mr Bean, nên anh được tặng biệt danh Mr Bean phiên bản Việt.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 9

Bình cho biết anh rất yêu quý món quà này. Teddy làm những chuyến đi của anh trở nên thú vị hơn. Đôi bạn gắn bó thân thiết hơn, cùng "tay trong tay" dạo phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 10

Hai người bạn vượt trời mưa ở Vũng Rô (Phú Yên).

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 11

Nhiều người thấy lạ khi một chàng trai đem con gấu nhỏ đi khắp nơi, nhìn anh với ánh mắt hiếu kỳ. Nhưng với Bình, đơn giản là "mình thích thì mình làm thôi". Trong ảnh, Teddy tắm nắng và gió biển Nha Trang (Khánh Hòa).

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 12

Trào lưu toy travel - đưa thú bông, đồ chơi đi du lịch - khá phổ biến trên thế giới, thậm chí có tour thú bông được bán ở Nhật Bản với chi phí 45 USD một ngày. Một công ty du lịch ở Ba Lan cũng bán tour tương tự, với các chuyến đi vòng quanh châu Âu. Nhưng ở Việt Nam, đây là một trào lưu còn mới lạ. 

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 13

Đến với vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) là đến bên nàng tiên bình lặng, được các dãy núi hùng vĩ bao quanh, che chở. Với một mặt là biển và 3 bề rừng núi bạt ngàn, tại đây Bình và người bạn nhỏ có những phút giây thư thái, tĩnh lặng, hòa mình vào thiên nhiên đất trời.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 14

 Những cồn cát sâu, cát trắng mịn li ti của đồi Cát Nam Cương (Ninh Thuận) trở thành điểm đến lý tưởng cho đôi bạn trong hành trình khám phá mọi miền Tổ quốc.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 15

Thung lũng Tình Yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Nơi đây đẹp và cuốn hút bởi thung lũng sâu và đồi thông quanh năm xanh biếc. Địa điểm này cũng là nơi gấu Teddy và Lê Bình ấn tượng nhất trong hành trình xuyên Việt của mình.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 16

Chuyến du hành đầu tiên của Teddy dừng lại ở TP.HCM, với những chiều lang thang trên khắp phố phường, rồi dừng chân tại nhâm nhi cà phê.

Chang trai dua gau Teddy di xuyen Viet hinh anh 17

Sau chuyến đi xuyên Việt, mới đây nhất, Lê Bình đã đưa gấu Teddy đến Cửu Trại Câu (Trung Quốc). Anh cho biết, anh sẽ tiếp tục những hành trình cùng người bạn nhỏ đi khám phá khắp nơi trên thế giới.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.