Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chẳng những thoát mác 'bản sao Kaci Fennell', H'Hen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám

H'Hen Niê tỏa sáng theo cách riêng khiến không ai xem cô là bản sao của Kaci Fennell nữa. Thứ hạng mà mỹ nhân Việt có được cũng không thua kém Kaci dù chỉ nửa phần.

Có thể nói cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã rất thành công khi tìm ra được "viên ngọc đen" mang tên H'Hen Niê. Ngay thời khắc được trao vương miện danh giá, người đẹp Ê Đê gây sốt khi trở thành hoa hậu dân tộc thiểu số - da nâu - tóc tém đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. 

Với vẻ đẹp gai góc, gợi cảm và khỏe khoắn, "bông hoa" của đại ngàn hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam làm nên chuyện khi tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-1

Tuy nhiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhan sắc của H'Hen Niê thường xuyên bị so sánh với Kaci Fennell - người đẹp Jamaica đoạt ngôi vị Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014. 

Với phong cách cá tính, gương mặt góc cạnh cùng mái tóc tém na ná, nhiều khán giả gọi H'Hen Niê bằng biệt danh "bản sao Kaci Fennell". Thực tế, biệt danh này là một bất lợi đối với mỹ nữ Ê Đê, bởi nếu là cái bóng của một nhan sắc thành danh tại Miss Universe thì sẽ khó có "cửa" tỏa sáng tại chính đấu trường này.

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-2
Nhan sắc đẳng cấp, thần thái quyền lực của Kaci Fanell trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-3Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-4Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-5
H'Hen Niê thường xuyên bị so sánh với cựu Á hậu Hoàn vũ đình đám.

Trước khi lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê thẳng thắn chia sẻ với 2Sao.vn về sự so sánh của dư luận suốt thời gian dài. Trước hết, người đẹp Ê Đê tiết lộ Kaci Fennell là nhan sắc mà mình rất yêu thích bởi có sự bản lĩnh, cuốn hút người đối diện.

Tuy nhiên, cô phủ nhận mình là phiên bản copy của người đi trước: "Lúc tôi mới đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc bị nhiều người thường xuyên so sánh với Kaci khiến tôi cũng có một chút áp lực. Tuy nhiên, sau khi đăng quang và cho tới hiện tại, mọi người đã bớt so sánh rồi.

Tôi là tôi, Kaci là Kaci. Thời gian đã chứng minh tôi không phải là bản sao của người khác. Mình cứ thoải mái là chính mình, mọi người sẽ tự biết giá trị của mình ở đâu".

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-6

Chính thức xuất trận tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã chứng minh được nhận định của dư luận là sai. Ngoài mái tóc tém na ná, sự thể hiện của người đẹp Việt Nam không hề gợi nhớ tới Kaci Fennell của 4 năm trước. 

Phong cách trình diễn không "đụng hàng", thời trang không ảnh hưởng, câu chuyện cảm hứng cũng hoàn toàn khác biệt... Vì những điều ấy, H'Hen Niê tỏa sáng theo cách riêng và không còn ai xem cô là bản sao của Kaci Fennell nữa. 

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-7
H'Hen Niê đã chứng minh được cô không phải là cái bóng của Kaci Fennell.

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-8Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-9
Cô để lại dấu ấn rất riêng mà ai cũng phải công nhận.

Chẳng những có điểm nhấn riêng, H'Hen Niê còn gây bất ngờ lớn khi lập kỳ tích cho Việt Nam tại Miss Universe 2018. Thậm chí thứ hạng của người đẹp Ê Đê cũng không hề thua kém "tượng đài" Kaci Fennell 4 năm trước. 

Kaci lọt top 5 Miss Universe 2014 và dừng chân ở hạng 5 (tương đương với vị trí Á hậu 4). H'Hen Niê cũng "hoành tráng" không kém khi lọt top 5 Miss Universe 2018. Dù chưa xác định rõ Việt Nam hạng 4 hay hạng 5, nhưng dù ở thứ hạng nào thì rõ ràng H'Hen Niê cũng không thua kém mỹ nhân Jamaica dù chỉ nửa phần. 

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-10
Kaci lọt top 5 và dừng chân ở hạng 5.

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-11
H'Hen Niê cũng lọt top 5, có thể xếp hạng 4 hoặc hạng 5. Nếu Miss Universe 2018 vẫn giữ nguyên tiêu chí trao giải như 4 năm trước thì đại diện Việt Nam đã được vinh danh là Á hậu 3 hoặc Á hậu 4 của mùa giải năm nay.

Chẳng những thoát mác bản sao Kaci Fennell, HHen Niê giờ đây còn đứng ngang hàng với Á hậu Hoàn vũ đình đám-12
Sau Miss Universe 2018, H'Hen Niê vẫn đang là nhan sắc phủ sóng trên tầm quốc tế và được mến mộ không kém Kaci Fennell năm nào.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.