Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây 'đau tim' của Trường Giang - Nhã Phương

Cặp đôi không ít lần đối mặt với tin đồn rạn nứt, có sự xen vào của người thứ ba...

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương 

Trường Giang - Nhã Phương bén duyên khi cùng tham gia bộ phim 49 Ngày vào tháng 6/2015. Trên phim trường, cặp đôi liên tục có những hình ảnh tình tứ khiến fan nổ ra tin đồn "phim giả tình thật".

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 1

Tháng 8/2015, bộ phim chính thức ra mắt công chúng. Trường Giang và Nhã Phương không ngại những cử chỉ tình tứ, thậm chí là diện đồ đôi trong các hoạt động quảng bá. Nhiều người nghi ngờ đây là chiêu trò của nhà sản xuất để PR cho bộ phim. Không lên tiếng giải thích nhưng trong nhiều tháng sau đó, Nhã Phương và Trường Giang vẫn thường xuyên sóng đôi đến các sự kiện.

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 2

"Sóng gió" đầu tiên ập đến với cặp đôi là vào tháng 2/2016, khi ca sĩ Quế Vân bất ngờ tố Trường Giang bạc tình, bắt cá hai tay với nhiều bằng chứng từ những hình chụp đôi mùi mẫn cho đến các đoạn tin nhắn, chat voice. Một lần nữa nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương "giả vờ yêu" được nhiều người đặt ra.

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 3

Trước những lời tố cáo của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương giữ thái độ im lặng. Nam danh hài đưa bạn gái về ra mắt gia đình ở Quảng Nam như một cách để chứng minh tình cảm. Giữa "tâm bão", cặp đôi vẫn thường xuyên bị bắt gặp nắm tay, hẹn hò, đi ăn đêm...

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 4

Tin đồn trục trặc tình cảm lại nổ ra khi Nhã Phương có những cử chỉ trên mức tình bạn cùng ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân trong một lần livestream. Trước sự phản đối của các fan, Trung Quân giải thích mối quan hệ của cả hai chỉ là chị em. Cùng thời điểm đó, Trường Giang cũng thường xuyên đến phim trường thăm bạn gái để khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 5

Sau gần 1 năm bên nhau nhưng không công khai tình cảm, Nhã Phương lần đầu nói lời yêu với Trường Giang bằng một status mùi mẫn trên Facebook vào ngày 20/4/2016. Cô còn chia sẻ một bức ảnh được bạn trai cõng trên biển rất tình cảm. Nói về quãng thời gian sóng gió của cả hai sau tin đồn "bắt cá hai tay" của Trường Giang, Nhã Phương khẳng định cả hai yêu nhau thật lòng và Quế Vân không có lỗi trong câu chuyện đó.

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 6

Tháng 5/2017, những hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương trong trang phục cưới bị rò rỉ. Cùng thời điểm, Nhã Phương liên tục xuất hiện tại quê nhà Trường Giang. Nam danh hài còn công bố mua biệt thự ở Phú Quốc và khẳng định "đời tui bả nắm hết" khiến khán giả khấp khởi mong chờ một đám cưới. Tuy nhiên thực tế hình ảnh của cả hai chỉ nhằm phục vụ cho một quảng cáo. 

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 7

Cặp đôi tiếp tục đối mặt với nghi vấn rạn nứt khi Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng vào tháng 7/2016. "Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ là thứ mặc định mà chúng ta phải đưa nó vào lãng quên", cô viết.

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 8

Sau một thời gian ít xuất hiện cùng Nhã Phương, Trường Giang lại lộ loạt ảnh thân thiết cùng hot girl Sam. Nhiều người "đoán già đoán non" đây là bạn gái mới của nam danh hài sau khi "đường ai nấy đi" với diễn viên Tuổi thanh xuân. Về phía Sam, cô lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn diễn trong một bộ phim mới.

 
 
Trường Giang bác bỏ tin đồn hẹn hò với Sam

Trường Giang bác bỏ tin đồn hẹn hò với Sam 

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 9

Giữa lúc sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương vẫn đi ăn cùng bạn bè và cả mẹ của nữ diễn viên mới đây.

Chặng đường gần 3 năm yêu đương gây đau tim của Trường Giang - Nhã Phương  - 10

Tối 18/1, trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang bất ngờ xuất hiện và cầu hôn với Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Anh thổ lộ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng". Sau đó anh chạy xuống chỗ ngồi của Nhã Phương, trao nhẫn và hôn lên trán cô trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả, khách mời. Cặp đôi hiện tại chưa chia sẻ thêm sau màn cầu hôn gây ồn ào.

 
 
 

 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Nghệ Nhi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.