Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí

Những sao Hàn này luôn khiến chúng ta phải ghen tị mỗi khi nhắc tới cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc của họ.

Rất nhiều ngôi sao Hàn trong làng giải trí lựa chọn bạn đời là người cùng ngành để dễ thông cảm và thấu hiểu nhau. Tuy nhiên, bên cạnh những cặp đôi nghệ sĩ nổi đình nổi đám như Song Song, Jisung - Lee Bo Young, Bi Rain - Kim Tae Hee,… không ít ngôi sao tìm được hạnh phúc viên mãn đáng ghen tị và sự đồng điệu trong tâm hồn cùng với bạn đời là những người ngoài ngành. Họ là những ai và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ra sao?

Jeon Ji Hyun

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 1.

Nữ thần sắc đẹp của làng điện ảnh Hàn Quốc Jeon Ji Hyun không những có một sự nghiệp sáng lạn mà còn có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Năm 2012, cô kết hôn với người bạn thưở ấu thơ, đồng thời cũng là một doanh nhân thành đạt, một người xuất thân từ gia tộc giàu có tên Choi Joon Hyuk. Họ từng là những người hàng xóm lớn lên bên nhau. Khi Joon Hyuk bị bệnh, nữ diễn viên đã ở bên chăm sóc anh chu đáo. Từ đó, họ nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 2.

Theo thông tin ít ỏi từ báo chí Hàn, Choi Joon Hyuk là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee. Cha anh là giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài sản. Mẹ anh là nhà thiết kế thời trang. Ngoài ra, em chồng của Jeon Ji Hyun, Choi Joon Ho, còn là thành viên của nhóm nhạc Kpop X-Large. Choi Joon Ho sau đó lại kết hôn với con gái của chủ tập đoàn Hong Leong, một trong những tập đoàn kinh doanh top đầu tại Singapore.

Theo những thông tin mà các cư dân mạng tìm được, Choi Joon Hyuk đã tốt nghiệp đại học Hàn Quốc và hiện đang làm việc cho ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Bank of America. Ngoài ra, gia đình Choi còn nổi tiếng giàu có trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ won (khoảng 773 tỷ đồng).

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 3.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 4.

Chồng của Jeon Ji Hyun là một doanh nhân điển trai, thành đạt và có gia thế khủng

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 5.

Nhà thiết kế nổi tiếng Lee Young Hee – bà của chồng Jeon Ji Hyun

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 6.

Sau khi kết hôn, dù công việc của cả hai đều khá bận rộn nhưng họ vẫn dành thời gian bên nhau để thắt chặt tình cảm. Hiện tại, Jeon Ji Hyun và ông xã của cô đã chào đón 2 thiên thần và tiếp tục tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn

Song Il Gook

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 7.

Ngôi sao của "Truyền thuyết Jumong" gây ấn tượng với khán giả truyền hình nhờ những vai diễn hành động đầy nam tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, anh lại bị "khuất phục" trước nữ thẩm phán Jung Seung Yeon và trở thành một người đàn ông của gia đình hiền lành, chất phác. Ngay từ giây phút đầu tiên gặp mặt, Song Il Gook đã rung động trước nữ thẩm phán và khẳng định chắc nịch cô là người mà anh muốn lấy làm vợ. Sau một năm rưỡi hẹn hò, cả hai kết hôn và trở thành cha mẹ của 3 thiên thần Daehan, Minguk và Manse. Gia đình hạnh phúc cùng đàn con kháu khỉnh, nổi tiếng của họ khiến không ít ngôi sao ghen tị.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 8.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 9.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 10.

Qua chương trình "The Return of Superman", có thể thấy cuộc sống gia đình của Song Il Gook rất nhiều niềm vui và tiếng cười. Nam tài tử cũng rất yêu thương vợ và thường xuyên giúp đỡ cô chăm sóc con cái

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 11.

Có thể nói, cuộc sống của Song Il Gook là ước mơ mà rất nhiều ngôi sao giải trí đang theo đuổi

Han Hye Jin

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 12.

Nàng Soseono của "Truyền thuyết Jumong" cũng có một cuộc sống hạnh phúc không hề thua kém bạn diễn Song Il Gook. Han Hye Jin và cầu thủ Ki Sung Yueng quen nhau sau khi cùng quay "Healing Camp" cho đài SBS. Cả hai hẹn hò từ tháng 1 năm 2013 kết hôn vào tháng 7 cùng năm, trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 13.

Cặp đôi đẹp như phim

Sau hơn 4 năm chung sống, tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng như thưở mới yêu. Kết quả của tình yêu tuyệt đẹp giữa hai người chính là cô công chúa nhỏ Ki Si On. Ra đời vào tháng 9 năm 2015, có thể nói bé Si On chính là niềm vui và là món quà tuyệt vời mà Hye Jin có được từ cuộc hôn nhân hoàn hảo với cầu thủ bóng đá Ki Sung Yueng.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 14.

Gia đình nhỏ hạnh phúc giản đơn

Jin Goo

Jin Goo vốn là một ngôi sao khá kín tiếng về đời tư nên không ít người cảm thấy bất ngờ khi biết được anh đã lập gia đình và có một cậu con trai. Thượng úy Seo của "Hậu duệ mặt trời" có bạn đời là một nhân viên văn phòng và nhỏ hơn anh 4 tuổi. Được biết, trước khi đến với nhau, Jin Goo và vợ anh vấp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình nhà gái vì không "môn đăng hộ đối", nhưng bằng tình yêu chân thành, nam diễn viên nhận được cái gật đầu ưng thuận từ gia đình bà xã. Chuyện tình có ngọt ngào, có rào cản như một bộ phim của Jin Goo và người vợ xinh đẹp được không biết bao ngôi sao ngưỡng mộ.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 15.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 16.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 17.

Cặp đôi bí mật kết hôn vào năm 2014 và chào đón quý tử đầu lòng vào tháng 6 năm 2015

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 18.

Jin Goo và con đầu lòng kháu khỉnh

Lee Young Ae

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 19.

Tính đến nay, nữ diễn viên hạng A Lee Young Ae đã "yên bề gia thất" được gần 8 năm. Tổ ấm của nàng Dae Jang Geum là gia đình kiểu mẩu mà rất nhiều ngôi sao hướng tới. Bạn đời của Lee Young Ae là một kĩ sư IT tại Mỹ và hiện nay đang là một doanh nhân thành đạt. Lee Young Ae không hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng vẫn hạnh phúc viên mãn với cuộc sống giàu sang, tròn vẹn cùng chồng. Sau đó, cặp đôi cũng đã chào đón 2 thiên thần nhỏ trong niềm vui sướng hân hoan. Con của Lee Young Ae cũng xinh đẹp, xinh trai giống hệt mẹ.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 20.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 21.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 22.

Tuy sở hữu gia thế và danh tiếng cực khủng, nhưng Lee Young Ae và chồng lại chọn cho mình một cuộc sống bình dị, giản đơn tại một căn biệt thự khá lớn nằm ở vùng Yangpyeong, Gyeonggi. Nữ diễn viên còn tự tay trồng rau, làm vườn và sử dụng các sản phẩm mình tự tay trồng trọt. Cô mong muốn gia đình nhỏ của mình sẽ có một không gian sống thoải mái, thanh bình và xa rời những ồn ào, thị phi của showbiz.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 23.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 24.

Han Chae Young

"Búp bê xứ Hàn" luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi cô lấy được một người chồng vừa điển trai, thành đạt lại vừa yêu thương vợ hết lòng. Ông xã của Han Chae Young - Choi Dong Joon là một doanh nhân làm trong lĩnh vực ngân hàng và hiện đang rất thành công tại thị trường Hoa Kỳ.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 25.

Chuyện tình của cặp đôi luôn là tượng đài đẹp trong làng giải trí Hàn bởi cả hai chưa từng xảy ra bất cứ điều tiếng gì trong suốt hơn chục năm kết hôn

Năm 2013, vợ chồng nữ diễn viên chào đón thành viên mới trong niềm hạnh phúc hân hoan. Tuy những thông tin về quý tử nhà Han Chae Young còn rất hạn chế nhưng cô cũng từng tiết lộ trên truyền hình rằng cậu bé rất đáng yêu và thông minh. Tổ ấm của nữ diễn viên vẫn bền vững qua năm tháng và được nhiều người ngưỡng mộ.

Chẳng cần lấy nghệ sĩ đình đám, các sao Hàn này vẫn có cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích với bạn đời ngoài ngành giải trí - Ảnh 26.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.