Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chẳng ai ngờ những vũ công phụ họa này lại trở thành idol nổi tiếng
Sở hữu khả năng nhảy tốt, Kang Daniel, Kim Chung Ha và nhiều idol khác dần tìm được chỗ đứng của mình từ vị trí một người làm nền.

1. Kang Daniel

Trước khi nổi tiếng nhờ Produce 101 mùa 2, thành viên Wanna One từng làm vũ công cho Cao Lu (Fiestar) trong một màn biểu diễn đặc biệt. Trên chương trình Happy Together, Daniel tiết lộ: "Đó là lần đầu tiên tôi nhảy cùng một cô gái, vì thế tôi vô cùng căng thẳng. Tay tôi run run khi ôm cô ấy từ phía sau".

chang-ai-ngo-nhung-vu-cong-phu-hoa-nay-lai-tro-thanh-idol-noi-tieng

Trông ôm ấp tình cảm như vậy nhưng thực ra Kang Daniel đang run lên vì căng thẳng.

2. Kim Chung Ha

Cựu thành viên I.O.I từng là vũ công phụ họa cho Ulala Session - nhóm từng giành quán quân Superstar K mùa 3. Khi đó, Chung Ha có khuôn mặt tròn trịa khác nhiều so với hiện tại. Dù vậy, Chung Ha thể hiện khả năng nhảy mạnh mẽ và đã chứng minh cô có thể thành công khi ra mắt solo.

chang-ai-ngo-nhung-vu-cong-phu-hoa-nay-lai-tro-thanh-idol-noi-tieng-1

3. Kyul Kyung, Na Young, Xi Yeon

Thời thực tập sinh, 3 thành viên Pristin từng được xuất hiện trên sân khấu của nhóm nhạc đàn chị cùng công ty Orange Caramel. 3 cô gái mặc bộ đồ chuột Mickey màu hồng dễ thương, nhảy phụ họa trong ca khúc My Copycat.

chang-ai-ngo-nhung-vu-cong-phu-hoa-nay-lai-tro-thanh-idol-noi-tieng-2

Na Young còn từng làm diễn viên phụ họa trong ca khúc A midsummer night's sweetness trên show ca nhạc của SanE và Raina (After School). Diện mạo xinh đẹp, ngọt ngào của Na Young đã giúp cô được nhiều khán giả chú ý.

 
 
Na Young (Pristin) múa phụ họa thời chưa debut

4. Jun Hyung, Yo Seob và Doo Joon

Ba chàng trai nhóm Highlight từng làm vũ công phụ họa cho chính thành viên Kikwang. Khi đó, Kikwang ra mắt solo với nghệ danh AJ.

Trong một chương trình giải trí, Jun Hyung từng chia sẻ: "Dù chúng tôi luôn đứng cùng sân khấu với Kikwang, nhưng chúng tôi là thực tập sinh và không có kế hoạch cụ thể nào cũng như chỗ ở ký túc xá cho chúng tôi. Nếu không có chỗ ngủ sau lịch trình, chúng tôi phải ngủ ở nhà tắm hơi công cộng. Quãng thời gian đó rất khó khăn".

chang-ai-ngo-nhung-vu-cong-phu-hoa-nay-lai-tro-thanh-idol-noi-tieng-3

Yo Seob (ảnh trên) và Doo Joon nhảy phụ họa cho Kikwang.

Kikwang bày tỏ sau khi kết thúc hoạt động với nghệ danh AJ và ra mắt trong nhóm Beast, anh chàng mới biết 3 người bạn đã phải trải qua những gì. "Tôi thấy có lỗi vì không biết chuyện sớm hơn. Họ là những người bạn tôi không thể thiếu".

5. Kyung Ri

Thành viên Nine Muses từng làm vũ công cho một vài nghệ sĩ solo như Park Mi Kyung, Chae Yeon và Kim Gun Mo. Trong chương trình Immortal Songs 2 phát sóng tháng 6/2017, Kyung Ri đã cùng Nine Muses trình diễn ca khúc của Park Mi Kyung, thể hiện tình cảm và sự tôn trọng dành cho tiền bối.

chang-ai-ngo-nhung-vu-cong-phu-hoa-nay-lai-tro-thanh-idol-noi-tieng-4

Kyung Ri nhảy phụ họa cho Chae Yeon.

chang-ai-ngo-nhung-vu-cong-phu-hoa-nay-lai-tro-thanh-idol-noi-tieng-5

Thành viên Nine Muses có diện mạo xinh đẹp, khoe thân hình quyến rũ với vũ đạo gợi cảm.

6. Shownu (Monsta X), Jota (Madtown)

Hai nam idol từng là vũ công phụ họa của "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyo Ri và có nhiều hành động thân mật với nữ ca sĩ. Video Shownu và Jota biểu diễn Bad Girl cùng Hyo Ri từng thu hút nhiều sự chú ý. Hai chàng trai gây ấn tượng với những bước nhảy mạnh mẽ, mặc đồ khoe thân hình săn chắc.

chang-ai-ngo-nhung-vu-cong-phu-hoa-nay-lai-tro-thanh-idol-noi-tieng-6

Shownu và Jota là vũ công chính trong Bad Girl, đứng 2 bên Lee Hyo Ri và diễn cảnh thân mật với nữ ca sĩ.

 
 
 

Ngoài ra, các sao Kpop như Rain cũng từng nhảy phụ họa cho Park Jin Young, Yun Ho (TVXQ) nhảy phụ họa cho BoA, Kahi (After School) từng là vũ công của nhóm TVXQ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.