Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chấm điểm vẻ điển trai của 4 hot boy mới nổi
Sở hữu vẻ đẹp như một tài tử Hàn Quốc, Ba Duy, Đức Thành, Minh Tuấn... là những anh chàng khiến tim các teen girl đập 'loạn nhịp' ngay khi đối diện.

Trần Ba Duy - Hot boy 'đẹp trai nhiều đứa yêu'

hot-boy-moi-noi-7-5756-1436061699.jpg

Trần Ba Duy (sinh năm 1990) khiến nhiều phe kịp nơ "bấn loạn" sau clip theo trào lưu 'Đẹp trai nhiều đứa yêu' gây sốt thời ngày qua. Anh chàng sở hữu vẻ điển trai như một diễn viên Hàn Quốc khiến nhiều cô gái bị cuốn hút sau ánh nhìn đầu tiên. Ba Duy còn được ví là "bản sao" của Sehun (EXO).

hot-boy-moi-noi-8-3464-1436061699.jpg

Ba Duy chia sẻ sau khi clip "đẹp trai nhiều đứa yêu" được chia sẻ, anh chàng được chú ý và còn bị "khủng bố" tin nhắn tỏ tình từ các cô gái.

hot-boy-moi-noi-9-6826-1436061700.jpg

Ba Duy hiện là ông chủ của một số shop thời trang tại Hà Nội và từng tham gia làm mẫu ảnh cùng nhiều hot teen đình đám. Duy còn tham gia một số hoạt động nghệ thuật khác như đóng chung MV Get out của Min - St.319; Tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mặt nạ da người hay sitcom Những phóng viên vui nhộn... Anh chàng này xem nghệ thuật như là một cuộc dạo chơi chứ không có ý định phát triển chuyên nghiệp. Mẫu bạn gái của Ba Duy là những cô gái trưởng thành, biết quan tâm, chia sẻ.

Minh Hoàng - Hot boy bị chụp lén trên xe buýt

Từ một bức ảnh bị chụp lén trên xe buýt,

Từ một bức ảnh bị chụp lén trên xe buýt, Minh Hoàng (sinh năm 1996 tại Hà Nội) được nhiều người "truy lùng" thông tin bởi độ điển trai không khác nào một hot boy. Mình Hoàng đang là sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Bản thân Hoàng cảm thấy bất ngờ khi mình trở nên "nổi tiếng" chỉ sau một bức ảnh.

Bản thân Hoàng cảm thấy bất ngờ khi mình trở nên "nổi tiếng" chỉ sau một bức ảnh. Không chỉ điển trai, Hoàng còn có thành tích học tập tốt, yêu thích các hoạt động xã hội.

Vì có một niềm đam mê với kinh doanh nên ngoài việc học ngành Quản trị kinh doanh ở trường Kinh tế, Hoàng đang xắn tay áo kinh doanh shop quần áo online cùng với 2 người bạn.

Đam mê lớn của Hoàng là kinh doanh. Hiện tại anh chàng đang bắt tay vào công việc kinh doanh shop quần áo online cùng với 2 người bạn.

Dương Minh Tuấn - Hot boy 'anh trai quốc dân'

Chàng trai này là một trong những fashionisto của đất Sài thành từ sau cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011 và giành chiến thắng Quán quân tại cuộc thi X-Gen 2012. Anh chàng từng  chia sẻ rằng mình không có một sở thích nhất định nào đó về thời trang, luôn thay đổi cảm hứng theo xu hướng, theo mùa và trong từng tình huống, từng vai trò cụ thể. Trong vai trò một chàng trai Việt được khen ngợi về phong cách, khi mua đồ, Dương Minh Tuấn cũng luôn ưu tiên tính xu hướng, những item độc đáo lạ mắt gây ấn tượng và đặc biệt là chất lượng sản phẩm phải tốt.

Dương Minh Tuấn là một gương mặt thu hút sự chú ý của bạn trẻ thời gian qua sau khi thực hiện bộ ảnh cùng với em gái. Vẻ điển trai của anh chàng khiến nhiều cô gái bị rung động. Minh Tuấn còn được nhiều bạn trẻ ưu ái gắn cho nick name "anh trai quốc dân".

Một điểm dễ nhận ra ở Tuấn đó là có gu ăn mặc cực chất với những style năng động.nh chàng từng chia sẻ rằng mình không có một sở thích nhất định nào đó về thời trang, luôn thay đổi cảm hứng theo xu hướng, theo mùa và trong từng tình huống, từng vai trò cụ thể. Trong vai trò một chàng trai Việt được khen ngợi về phong cách, khi mua đồ, Dương Minh Tuấn cũng luôn ưu tiên tính xu hướng, những item độc đáo lạ mắt gây ấn tượng và đặc biệt là chất lượng sản phẩm phải tốt.

Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra Minh Tuấn từng gây ấn tượng tại cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011 và giành quán quân tại 1 cuộc thi phong cách giới trẻ.

nh chàng từng chia sẻ rằng mình không có một sở thích nhất định nào đó về thời trang, luôn thay đổi cảm hứng theo xu hướng, theo mùa và trong từng tình huống, từng vai trò cụ thể. Trong vai trò một chàng trai Việt được khen ngợi về phong cách, khi mua đồ, Dương Minh Tuấn cũng luôn ưu tiên tính xu hướng, những item độc đáo lạ mắt gây ấn tượng và đặc biệt là chất lượng sản phẩm phải tốt.

Một điểm dễ nhận ra ở Tuấn đó là có gu ăn mặc cực chất với những style năng động, cuốn hút.

Vũ Đức Thành - Hot boy hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi

Được khá nhiều bạn trẻ

Được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm sau trào lưu "Twerk it like Miley" bởi vì độ baby, Vũ Đức Thành bất ngờ nổi tiếng và được gắn cho nick name hot boy. Những bức ảnh được "khai quật" của Thành khiến nhiều cô gái phải xuyến xao.

Thành hiện đang là sinh viên của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, Trên trang cá nhân của mình, Thành cũng rất chịu khó update hình ảnh thường ngày của mình, như một cách để chiều lòng những ai đang quan tâm.

Đức Thành hiện đang là sinh viên của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Trang cá nhân của anh chàng đang hút gần 250 nghìn lượt theo dõi.

G-Dragon là người mình đặc biệt hâm mộ về cả giọng hát lẫn gu thời trang. Ngoài ra mình cũng thích những gu thời trang từ điện ảnh Hàn Quốc.

G-Dragon là người anh chàng đặc biệt hâm mộ về cả giọng hát lẫn gu thời trang.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.