Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cát Tường lên tiếng về bức ảnh tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú

MC "Bạn muốn hẹn hò" lên tiếng đính chính trước nghi vấn tái hợp “tình cũ” Hàn Thái Tú.

Thời gian qua, Cát Tường gây chú ý khi thường xuyên đăng tải ảnh bên cạnh ca sĩ Hàn Thái Tú. 

"Biết mình bay qua Cali là bạn ấy từ Texas qua thăm mình liền. Tôi ra sân bay đón mà lên xe là ngủ gà ngủ gật. Hình như cả đêm đi ăn trộm trâu nè. Rồi tới nơi nhậu vô là bạn ấy tỉnh liền", Cát Tường viết.

Trong những khoảnh khắc được MC 42 tuổi chia sẻ, nhiều người tinh ý nhận ra cả hai có nhiều hành động thân mật, tình tứ.

Cát Tường lên tiếng về bức ảnh tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú-1
Tấm ảnh Cát Tường chụp cùng Hàn Thái Tú trên đất Mỹ được chính cô chia sẻ.

Sau dòng trạng thái trên, Cát Tường mới đây lại tiếp tục đăng ảnh khoác vai, ôm cổ Hàn Thái Tú. Kèm theo đó, cô viết: “Em khóc cho em đêm này, ai khóc cho em ngày mai. Thôi em về thôi em về".

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Cát Tường nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp thân thiết của cô như nghệ sĩ Tấn Beo, Quốc Thuận, nhà thiết kế Minh Châu...  để lại những bình luận với nôi dung trêu đùa cặp đôi "nối lại tình xưa".

Liên hệ với Cát Tường về nghi vấn tái hợp tình cũ, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. “Tôi và Tú hiện có nhiều dự án làm chung nên thời gian gần đây thường xuyên gặp gỡ, trao đổi là chuyện bình thường. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó vì cả hai giờ đã có cuộc sống riêng”, cô nói.

Theo Cát Tường, cô luôn trân trọng mối quan hệ tình cảm của hai người dù ở bất cứ giai đoạn nào. Với cô, Hàn Thái Tú cách đây 20 năm là người yêu nhưng giờ lại là những người tri âm tri kỷ. “Yêu còn có giận hờn chia tay nhưng một khi đã xác định làm bạn thì đâu thể bỏ nhau được”, bà mẹ một con nói.

Cát Tường lên tiếng về bức ảnh tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú-2
Nữ diễn viên và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm chia tay.

Cát Tường và Hàn Thái Tú từng có mối tình lãng mạn khi cả hai còn học trong trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Nam ca sĩ từng tiết lộ Cát Tường là tình đầu – cũng là người khiến anh trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Hẹn hò một thời gian, cả hai chính thức chia tay vì nhận ra những khác biệt trong suy nghĩ. Do tuổi trẻ bồng bột, cộng thêm những hiểu lầm nên có khoảng thời gian cả Cát Tường lẫn Hàn Thái Tú không gặp nhau suốt 20 năm.

Hiện Cát Tường làm mẹ đơn thân, Hàn Thái Tú yên ấm bên gia đình riêng. Cả hai thỉnh thoảng gặp nhau trong tiệc hay show diễn đều chào hỏi thân thiện. "Tôi nể Tường là người sống vì tình cảm, luôn lấy tình cảm làm đầu. Cô ấy bản lĩnh lắm, không cần có sự giúp đỡ của ai đâu", Hàn Thái Tú từng chia sẻ với truyền thông.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.