Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp đôi Sài Gòn kể về bộ ảnh cưới 3D độc lạ

Cặp đôi Chí Công và Thanh Hương thực hiện album cưới chi phí tiết kiệm mà độc đáo và mới mẻ.

Cặp đôi Trần Chí Công và Lê Thanh Hương chọn bảo tàng tranh 3D ở TP HCM để thực hiện bộ ảnh cưới đáng nhớ. Chú rể Chí Công chia sẻ, thời điểm hai người lên kế hoạch chụp hình cưới, cả hai biết rất nhiều cặp đôi quen biết thực hiện những bộ ảnh cưới ngoại cảnh ở các tỉnh cũng như ở nước ngoài với chi phí khá cao. Mục đích của họ là thực hiện bộ ảnh cưới mới lạ và đẹp, nhưng không phải ai cũng đạt được mục đích. Rút kinh nghiệm từ xung quanh, đồng thời, chú rể cũng làm trong lĩnh vực truyền hình nên Chí Công và Thanh Hương muốn thực hiện một album cưới phá cách, hài hước mà chi phí tiết kiệm nên cả hai đã quyết định chọn bảo tàng với những bức tranh ấn tượng để làm bối cảnh.

cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la

Bộ ảnh cưới của đôi uyên ương được thực hiện vào tháng 12/2015. Trước khi tới bảo tàng, cặp đôi đã tìm hiểu hình ảnh địa điểm qua website để biết cách tạo dáng, "diễn" trước.

cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-1

Khi thực hiện, cặp đôi nhà tới anh em quen biết hỗ trợ chụp hình nên chi phí càng tiết kiệm hơn. Khi album hoàn thành, mọi người đều thích thú với album cưới độc, lạ và nhiều màu sắc của hai người.

cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-2
cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-3

Những hình ảnh 3D đã tạo ra album cưới như cổ tích, huyền ảo, ấn tượng nên cô dâu chú rể quyết định đặt tên cho bộ ảnh cưới là "Nghìn lẻ một đêm".

cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-4
cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-5

Nhiều người xem album còn không tin vào bối cảnh và cho rằng ảnh được ghép bởi kỹ thuật photoshop, nhưng khi biết là tranh 3D, mọi người đều thích thú. Chí Công kể, hai vợ chồng phải giải thích từng bức hình thì nhiều người xem mới hình dung ra.

cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-6
cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-7

Về chi phí cho bộ ảnh, chú rể Chí Công chia sẻ: "Chi phí chỉ mất tiền mua vé: 150.000 đồng cho một người chụp ảnh cả ngày. Chúng tôi đi cùng ekip mất 900.000 đồng. Vì bảo tàng tranh đã có sẵn ánh sáng nên không cần ekip hùng hậu. Tôi nhờ anh em thân quen chụp hình nên chi phí rẻ, chỉ có tiền ăn uống, họ không nhận tiền công. Tôi nghĩ kiểu chụp hình này không khó, chỉ cần diễn một chút là bấm máy. Ngoài ra người chụp sẽ chỉ cần đứng ở một vị trí nhất định cho một kiểu ảnh để nhìn thấy rõ hiệu ứng 3D".

cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-8
cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-9

Chú rể cũng kể thêm, bảo tàng trang 3D là nơi kinh doanh nên không cần xin phép trước quá lâu mà chỉ cần xin phép người quản lý khi tới chụp. Thông thường ban quản lý có quy định không mang giày khi đi lại xem tranh vì dễ làm tróc sơn những bức tranh trên nền nhưng khi nói trước, cặp đôi sẽ được mang giày để vào chụp ảnh.

cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-10
cap-doi-sai-gon-ke-ve-bo-anh-cuoi-3d-doc-la-11

Những hình ảnh lãng mạn mà ấn tượng đã tạo nên một bộ ảnh cưới "Nghìn lẻ một đêm" cho cặp đôi Chí Công - Thanh Hương.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.