Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp đôi An Giang chi 32 triệu chụp ảnh cưới ở Phú Quốc

 

Chi phí chụp ảnh của Như Huỳnh và Chí Tâm khoảng 25 triệu, tiền đi lại, ăn ở cho ê kíp khoảng 7 triệu.

 
cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc

Như Huỳnh và Chí Tâm quen biết nhau khi học chung lớp cấp 3 ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Chàng trai Chí Tâm đã "thầm thương trộm nhớ" cô bạn Như Huỳnh nhưng không dám ngỏ lời vì quá nhút nhát.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-1

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Như Huỳnh lên Sài Gòn học đại học. Không được gặp "người trong mộng" hàng ngày như xưa, Chí Tâm quyết định lên thành phố tìm Huỳnh để ngỏ lời yêu.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-2

"Huỳnh rất bất ngờ và xúc động khi biết Tâm lặn lội từ An Giang lên Sài Gòn để tìm mình. Lúc đó, mình không biết làm gì ngoài đồng ý làm bạn gái của anh", Huỳnh hạnh phúc chia sẻ.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-3

Dù không được ở gần nhau nhưng cặp đôi thường xuyên nói chuyện điện thoại và luôn cố gắng sắp xếp thời gian để gặp nhau. "Đó là quãng thời gian sóng gió và đầy khó khăn của bọn mình", cô dâu cho biết.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-4

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tâm lên Sài Gòn làm việc để được ở gần bạn gái hơn.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-5

Trải qua 6 năm bên nhau, Như Huỳnh và Minh Tâm sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cặp đôi lựa chọn Phú Quốc để ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-6

"Bọn mình rất yêu biển, hơn nữa, cả hai đều chưa có dịp đến Phú Quốc, nên mình và anh Tâm chọn Phú Quốc để chụp ảnh cưới. Ngày chụp diễn ra khá suôn sẻ và tràn ngập tiếng cưới", Huỳnh bồi hồi nhớ lại.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-7

Chi phí cho bộ ảnh cưới khoảng 32 triệu, trong đó chi phí chụp ảnh là 25 triệu, tiền vé máy bay, ăn ở của ê kíp khoảng 7 triệu.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-8

Dù không tiêu tốn quá nhiều tiền nhưng Huỳnh và Tâm đã có một bộ ảnh cưới ưng ý, lãng mạn và chứa đựng nhiều cảm xúc.

cap-doi-an-giang-chi-32-trieu-chup-anh-cuoi-o-phu-quoc-9

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Vikk Khương Nhật Khang.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.