Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cao Thiên Trang tỏ ý 'không phục' khi bị loại khỏi Top 3 VNTM
Cô nàng chia sẻ những câu nói đầy ý nhị sau khi tập thi cuối cùng trước chung kết của VNTM được phát sóng.

Sau 11 tập thi, hành trình của VNTM 2017 sắp sửa khép lại. Chương trình đã xác định được Top 3 để bước vào tranh tài ở tập chung kết là Thùy Dương - Chà Mi - Kim Dung. Đây là kết quả đã được nhiều người dự đoán từ trước, trùng khớp với cả một số hình ảnh đã bị rò rỉ từ trước đó.

cao-thien-trang-to-y-khong-phuc-khi-bi-loai-khoi-top-3-vntm

Top 3: Kim Dung - Chà Mi - Thùy Dương.

Bên cạnh những khán giả ủng hộ Top 3 của chương trình, nhiều người cho rằng VNTM 2017 có sự dàn xếp không công bằng khi loại đi hai thí sinh rất mạnh là Cao Ngân và Cao Thiên Trang. Hàng loạt bình luận trên Fanpage chương trình bày tỏ ý kiến Chà Mi không phải là ứng viên xuất sắc so với hai cô nàng bị loại. 

cao-thien-trang-to-y-khong-phuc-khi-bi-loai-khoi-top-3-vntm-1

Cao Ngân và Cao Thiên Trang gây tiếc nuối khi bị loại.

Sau khi tập 11 phát sóng, Cao Thiên Trang cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô nàng nói với Cao Ngân: "Không có gì ngạc nhiên nên không buồn. Tui chỉ thương bà thôi". Người đẹp ý nhị: "Đừng ai hỏi Trang tại sao anh Trung vắng mặt nhé" và cho rằng: "Tất cả mọi người đều có chiến lược riêng. Chưa chắc cái họ nói và cái họ làm là giống nhau".

Trước đó, giám khảo Nam Trung gây tò mò khi vắng mặt trong phòng công bố và loại ở tập 11. Vị trí quen thuộc được thay bằng "bà trùm" của VNTM - Trang Lê. Nhiều ý kiến phán đoán, việc Nam Trung không ngồi ghế nóng là để biểu hiện cho sự phản đối của anh với kết quả cuối cùng mà chương trinh đưa ra. Cao Thiên Trang cũng là học trò, đàn em rất thân thiết của Nam Trung. 

cao-thien-trang-to-y-khong-phuc-khi-bi-loai-khoi-top-3-vntm-2

Trong cuộc thi, Cao Thiên Trang và Chà Mi thuộc hai team đối lập về tính cách và được các giám khảo đánh giá khá "ngang tài ngang sức". Tuy nhiên cặp đôi đều gây tranh cãi về tính cách. Thiên Trang bị chê là quá thẳng thắn, nóng tính, cư xử trẻ con, trong khi đó Chà Mi lại bị nghi ngờ là "giỏi diễn" vì ngất xỉu và khóc liên tục. 

Trong Top 3 năm nay, người nhận được nhiều dự đoán sẽ lên ngôi quán quân hơn cả là Thùy Dương. Cô nàng từng lọt Top 9 ở mùa giải VNTM 2011. Trong cuộc thi, Thùy Dương giữ phong độ ổn định và luôn đạt thành tích rất cao.

cao-thien-trang-to-y-khong-phuc-khi-bi-loai-khoi-top-3-vntm-3

Thùy Dương luôn hoàn thành rất tốt các thử thách, chưa bao giờ lọt vào Top nguy hiểm.

Chung kết VNTM 2017 với sự đua tài của Chà Mi, Kim Dung, Thùy Dương diễn ra vào tối 9/9.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.