Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cận cảnh nhan sắc các "tiểu mỹ nhân" châu Á sẽ không giảm độ hot trong năm 2016

Khi lớn lên, những nhan sắc nhí này sẽ khiến các mỹ nhân thời nay phải "chạy dài".

Trung Quốc: Nhóc tỳ 3 tuổi đáng yêu vô đối

Cô nhóc Huỳnh Tuyên Tuyên vốn đã được cư dân mạng Trung Quốc biết đến từ năm 1 tuổi vì sự đáng yêu quá đỗi của mình. Chỉ một tấm hình đội tóc giả và đeo cặp kính tròn thôi cũng đủ khiến cho bất cứ ai cũng phải say mê. Thậm chí, Tuyên Tuyên còn được gọi bằng cái tên "phiên bản người thật của nhân vật truyện tranh Arale".
 
Từ đây, Tuyên Tuyên được mời làm đại diện cho một số thương hiệu hiệu thời trang, kính mắt nổi tiếng. Những hình ảnh đời thực của nhóc tỳ 3 tuổi thường xuyên được bố mẹ cập nhật trên Facebook. Dù ăn uống hay biểu cảm "xấu", cô bé cũng làm cho người hâm mộ phải choáng váng.
 
Bé gái châu Á
Vẻ dễ thương của đôi mắt to tròn đằng sau cặp kính nobita to bự.

Bé gái châu Á
Nhìn thế này thì ai mà không yêu cơ chứ!
Trung Quốc: Bé gái 5 tuổi xinh như thiên thần

Tiểu Tian Tian, 5 tuổi đến từ Trung Quốc được biết đến nhờ vẻ ngoài dễ thương. Trang Weibo cá nhân của nhóc tỳ 5 tuổi này cũng thu hút hơn 730.000 lượt theo dõi. Nhờ vẻ ngoài xinh như thiên thần, Tiểu Tian Tian được truyền thông Trung Quốc chú ý. Ngoài ra, cô bé còn có khả năng hát và nhảy khá tốt.
 
Tiểu Tian Tian cũng từng xuất hiện trong các bộ phim đình đám của điện ảnh xứ Trung. Vẻ đẹp mơ màng, hiền lành của nhóc tỳ được đánh giá hợp với những vai cổ trang. Trong thời gian tới, Tian Tian sẽ xuất hiện trong phim bom tấn Dragon Blade cùng ngôi sao nổi tiếng Thành Long.
 
bé gái châu Á
Cận cảnh vẻ đẹp thiếu nữ của bé gái hot nhất châu Á này.

bé gái châu Á
Dù là trong trang phục giản dị thì những nét đẹp của bé vẫn tỏa sáng rạng ngời.
 
Hàn Quốc: Mẫu nhí có nhan sắc đẹp hơn cả các hotgirl đàn chị

Nếu như ai yêu mến cộng đồng Ulzzang (một nhóm những cô bé, cậu bé có vẻ bề ngoài xinh xắn, vượt trội do người hâm mộ bầu vào) của Hàn Quốc thì hẳn không còn xa lạ với cái tên Jeong Wonhee. Cô bé sinh năm 2007, năm nay mới chỉ 8 tuổi nhưng Wonhee đã được truyền thông chú ý vì vẻ xinh đẹp và đáng yêu.
 
Các trang báo đồng loạt gọi cô bé là “thiên thần nhí của xứ củ sâm” từ cách đây vài năm. Gương mặt thanh thoát, cằm nhọn, môi nhỏ xinh và mái tóc dài của cô bé khiến Wonhee trông đẹp hơn cả những hotgirl đàn chị, đồng thời mang vẻ đẹp hiện đại rất "Hàn Quốc".
 
Bé gái châu Á
Vẻ đẹp tươi tắn như ánh nắng mặt trời của nàng mẫu nhí.

Bé gái châu Á
Nước da trắng ngần...

Bé gái châu Á
...và nét đẹp thanh tú chính là sự bảo đảm cho mức độ nổi tiếng của cô bé trong tương lai.
"Bông hồng lai nhí" mang dòng máu Nhật - Hàn gây sốt khắp châu Á
 
Cô bé Jae-eun sinh ngày 11/11/2011 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội không chỉ ở Nhật Bản mà còn khắp các nước châu Á nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Trang Dailly Mail của Anh thậm chí còn nhận định rằng ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift nên cẩn trọng bởi bé gái này sẽ có thể soán ngôi bất cứ lúc nào.
 
Thật vậy, mặc dù chỉ mới xuất hiện nhưng tài khoản instagram của bé đã thu hút tới 272.000 người theo dõi. Bất cứ bức ảnh của Jae-eun được đăng lên cũng có tới hàng nghìn lượt thích và bình luận. 
 
Hầu như tất cả mọi người đều bị ấn tượng bởi vẻ đẹp lai giữa ông bố là người Hàn Quốc xịn còn mẹ của bé cũng mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc - Nhật Bản.
 
bé gái châu Á
Jae-eun dù bé nhưng đã có phong cách thời trang ấn tượng.

bé gái châu Á

bé gái châu Á
Gương mặt đáng yêu chạm đến trái tim thổn thức của không biết bao nhiêu người.

Nhật Bản: Aries Chan - cô bé "xấu lạ' vô cùng đáng yêu
 
Dù không sở hữu gương mặt xinh đẹp long lanh như các bạn gái nổi tiếng khác nhưng Aries Shirayuki năm nay 5 tuổi lại chiếm được cảm tình của hàng nghìn người hâm mộ trên khắp thế giới.
 
Đôi mắt híp, mái tóc "ụp tô ngắn ngủn" đặc trưng của các bè gái Nhật Bản cùng những hành động vừa dễ thương, vừa buồn cười đầy biểu cảm của Aries gần như trở thành đặc điểm "nhận diện thương hiệu" của cô bé. Các trang Facebook và Instagram của Aries Shirayuki cũng được chú ý và theo dõi bởi hàng nghìn người.
 
bé gái châu á
Dù không có nhan sắc long lanh...

bé gái châu á
...nhưng bé gái người Nhật Bản này vẫn thu hút cộng đồng mạng vì vẻ dễ thương của mình.

bé gái châu á
Những biểu cảm tuy "xấu" nhưng lại dễ thương vô cùng.
Thái Lan: Mẫu nhí xinh hơn cả búp bê

Jenna Jirada Moran sinh năm 2009 có bố là người Thái và mẹ là người Mỹ. Em gây ấn tượng bởi khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to long lanh biết nói. Tính đến thời điểm hiện tại, Jenna đang giữ vị trí "công chúa quảng cáo" bởi dù mới chỉ 6 tuổi thôi nhưng em đã nhận tới hàng trăm hợp đồng từ các thương hiệu nổi tiếng.
 
bé gái châu á
Trong trường hợp này thì đến búp bê barbie nổi tiếng thế giới chắc chắn cũng phải chào thua.

 

bé gái châu á
Bởi vẻ ngoài quá đỗi long lanh của bé gái này.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.