Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Các tiểu thư giàu có, xinh đẹp, xuất thân danh giá dự Dạ hội hoàng gia
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 1
Dạ hội hoàng gia Le Bal des débutan hay còn được gọi là Crillon Ball, được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 dạ tiệc hấp dẫn nhất hành tinh, được tổ chức tại Paris (Pháp) vào tháng 11 hàng năm. Dạ hội nhằm giới thiệu đến giới thượng lưu thế giới những tiểu thư của các gia đình danh giá trên thế giới thuộc nhiều lĩnh vực từ kinh doanh, chính trị đến giải trí... ở độ tuổi 16-22. Buổi tiệc được xem là giấc mơ phù hoa mà mọi cô gái đều khao khát góp mặt. 
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 2
19 cô gái tham gia đều là các tiểu thư giàu có, đươc chọn vì vẻ bề ngoài xinh đẹp, học vấn cao và danh thế của gia đình họ, thường là những thế lực trong các lĩnh vực kinh doanh, giải trí và chính trị, có sức ảnh hưởng trên thế giới. Họ không chỉ xuất thân giàu có mà còn sở hữu trình độ học vấn ấn tượng, nhiều tài lẻ, tham gia nhiều hoạt động xã hội. 
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 3
19 cô gái ra mắt trong sự kiện năm nay đến từ khắp nơi trên thế giới: Ấn Độ, Mỹ, Bồ Đào Nha, Pháp, Bỉ, Đức, Hong Kong, Philippines và Trung Quốc. Trong đó, có 8 tiểu thư gây được nhiều sự chú ý nhất như Annabel Yao - con gái chủ tịch Huawei, Julia McCaw - con ông trùm viễn thông Mỹ, hay True Whitaker - con gái của nam diễn viên điện ảnh Forest Whitaker...
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 4
Ngoài ra, con cái của các ngôi sao Hollywood như Forest Whitaker, Bruce Willis và Sylvester Stallone cũng trở thành khách mời quen thuộc của vũ hội Le Bal. Những “ái nữ” đến Paris từ 2 ngày trước vũ hội để giao lưu với nhau và chọn "bạn nhảy" là những thành viên hoàng gia châu Âu. Họ luyện tập và tham gia vào buổi chụp hình chân dung.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 5
Annabel Yao, con gái thứ hai của chủ tịch tập đoàn công nghệ Huawei Nhậm Chính Phi là một trong những gương mặt nổi bất nhất tham dự vũ hội hoàng gia của các "cậu ấm, cô chiêu" nổi tiếng trên thế giới. Cô gái 21 tuổi là sinh viên ngành khoa học máy tính tại trường Đại học Havard. Cô còn là một vũ công ballet và chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Cô là con gái thứ hai của Nhậm Chính Phi với người vợ thứ hai.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 6
Tại buổi phỏng vấn sau sự kiện, Yao nói với tờ South China Morning Post: “Đây như màn ra mắt của tôi với thế giới. Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không còn là cô gái sống trong thế giới riêng của mình nữa mà sẽ bước vào thế giới dành cho người lớn, nơi tôi phải cẩn trọng trong mọi hành động của mình và nhiều người sẽ dõi theo tôi”.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 7
Các cô gái thướt tha trong những bộ váy thiết kế cao cấp đầy quyến rũ và khiêu vũ điệu waltz với bạn nhảy, thường là các quý ông trẻ tuổi xuất thân hoàng gia ở châu Âu. Ái nữ tập đoàn công nghệ là một trong 3 tiểu thư được chọn để nhảy điệu mở màn. Hai “ái nữ” còn lại là Baroness Ludmilla von Oppenheim đến từ Đức và Julia McCaw, con gái của người sáng lập tập đoàn viễn thông Mỹ AT&T Craig McCaw.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 8
Juliet Gordy, 18 tuổi là cháu gái của nhà soạn nhạc kiêm doanh nhân nổi tiếng Berry Gordy. Gordy là một trong những dòng họ có ảnh hưởng lớn trong nền âm nhạc của nước Mỹ, sở hữu công ty chuyên quản lý các ca sĩ, diễn viên. Juliet Gordy đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, cô giành được hợp đồng hợp tác với hãng phim Netflix.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 9
Một gương mặt châu Á khác trong buổi dạ hội là Angel Lee, 17 tuổi, con gái của ông trùm bất động sản Hong Kong, Robert Lee (Lý Trí Khang). Mẹ cô là diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990 Lương Uyển Tĩnh (Anh hùng xạ điêu, Hồ sơ trinh sát 3, Hồ sơ công lý). Angel Lee hiện là sinh viên Đại học Hong Kong chuyên ngành luật.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 10
Julia McCaw, 20 tuổi, là con gái của ông trùm viễn thông thông ở Mỹ. Khác với các tiểu thư nhà quyền quý, Julia không lựa chọn theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của gia đình mà chọn lối sống độc lập. Cô quyết định học nấu ăn tại trường dạy nghề Cordon Bleu để theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp. 
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 11
Tiểu thư 21 tuổi Ludmilla von Oppenheim xuất thân từ dòng họ quý tộc Oppenheim của Đức. Gia tộc lừng danh này sở hữu một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới. Ludmilla đang theo học ngành luật và sẽ tiếp nối công việc kinh doanh của gia tộc.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 12
Một tiểu thư xuất thân từ dòng dõi quý tộc khác gây chú ý trong đêm tiệc là ái nữ dòng họ quý tộc Pourtalès Pháp - Gabrielle de Pourtalès. Cô gái 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học và đang làm giám đốc điều hành công ty kinh doanh rượu vang của gia đình tại Hong Kong. 
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 13
True Whitaker, 20 tuổi, là con gái của nam diễn viên người Mỹ từng giành giải Oscar, Forest Whitaker. Ông từng giành giải Oscar với bộ phim The Last King of Scotland (2006). Năm nay, ông góp mặt trong bộ phim siêu anh hùng Black Panther. True là sinh viên năm thứ ba Đại học New York, chuyên ngành soạn nhạc.
Cac tieu thu giau co, xinh dep, xuat than danh gia du Da hoi hoang gia hinh anh 14
Bên cạnh các gia đình kinh doanh giàu có, các tiểu thư trong gia đình chính trị như Elizabeth Starling Louis cũng rất được săn đón. Cô gái 20 tuổi là cháu gái của đại sứ Mỹ tại Anh. Elizabeth đang theo học tại Đại học Brown ngành luật. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.