Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn "Only C, Chi Dân là ai?", khán giả trả lời hộ: "Ngọc Anh là ai?"

Showbiz đang yên đang lành lại xuất hiện một ca sĩ Ngọc Anh, đa số khán giả trẻ không biết chị là ai. Còn chị thì lại vừa sở hữu một phát ngôn gây mất lòng cả ca sĩ đàn chị lẫn đàn em và cả khán giả nghe nhạc...

Không biết nữ ca sĩ Ngọc Anh có sắp ra sản phẩm âm nhạc nào mới không, mà showbiz đang bình yên phẳng lặng là thế bỗng dưng xuất hiện một phát ngôn từ chị: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám."

Chỉ với hai câu nói, nữ ca sĩ Ngọc Anh đã làm cư dân mạng dậy sóng, nhất là những khán giả trẻ luôn quan tâm theo dõi và ủng hộ âm nhạc Việt Nam, ủng hộ các nghệ sĩ trẻ đóng góp cho âm nhạc Việt Nam. Mà hẹp hơn thì là các fan hâm mộ riêng của Only C và Chi Dân. 

Đây là 2 cái tên không hề vô hình trên bản đồ nghệ sĩ của showbiz Việt như ca sĩ Ngọc Anh nghĩ. Ngọc Anh không biết họ nhưng không có nghĩa là không ai được phép biết đến họ. Mà ngại ngùng thay, chính nữ ca sĩ mới đang phải nhận ngược lại lời thắc mắc của số đông khán giả sau khi đọc bài phỏng vấn của chị, họ hỏi: "Ngọc Anh là ai?".

Ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn Only C, Chi Dân là ai?, khán giả trả lời hộ: Ngọc Anh là ai? - Ảnh 1.

 

Ngọc Anh là ai mà nhận xét về đàn em "gắt" thế?

Những nạn nhân xấu số nhất được nhắc đến trong bài phát ngôn của Ngọc Anh đó là Only C và Chi Dân. Đây là hai nghệ sĩ trẻ có phong cách âm nhạc khác nhau, điểm chung là dễ nghe dễ thuộc dễ hát theo, đều làm âm nhạc hướng tới đối tượng khán giả trẻ và họ đã sở hữu một tài sản kha khá là các bài hit hàng triệu lượt nghe nằm trong Top BXH tại các trang online. 

Ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn Only C, Chi Dân là ai?, khán giả trả lời hộ: Ngọc Anh là ai? - Ảnh 2.

 

Khoan nói đến Only C và Chi Dân có phải là những tài năng âm nhạc hiếm có khó tìm ở Việt Nam không, khoan đừng đặt họ vào mục nghệ sĩ chân chính hay giải trí gì cả, trước mắt chỉ cần biết đây là hai nghệ sĩ trẻ nổi bật trong showbiz Việt hiện nay. Họ có những sản phẩm âm nhạc có người nghe thật, nhiều người nghe là đằng khác, họ có khán giả riêng và họ có đóng góp thật cho âm nhạc Việt Nam dù bằng cách nào đi chăng nữa. Và việc từ trên trời rơi xuống họ bỗng nhiên phải nhận lời chê bai không thiện cảm từ một người đàn chị, thì quả thật là đáng thương!

Có ai cũng thấy quen quen, sao giống với trường hợp Dương Cầm phỏng vấn nói về Miu Lê quá phải không? Nhưng ở trường hợp Dương Cầm và Miu Lê, ít ra họ còn đang tham gia show cùng nhau, còn có "cớ" nhắc đến nhau. Chứ nữ ca sĩ Ngọc Anh thì đúng là "từ trên trời rơi xuống" bỗng dưng gọi tên và đánh giá các đàn em trong nghề, vị trí là một người đàn chị thì chẳng hay chút nào. 

Vài ngày nữa khéo chúng ta lại thấy Only C và Chi Dân cặm cụi "cosplay" Miu Lê để tìm kiếm "Ngọc Anh trên google" cho mà xem. Còn câu hỏi "Ngọc Anh là ai?" thì để dành lại cho khán giả, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng rằng không biết ca sĩ Ngọc Anh này là ai lắm rồi. 

Ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn Only C, Chi Dân là ai?, khán giả trả lời hộ: Ngọc Anh là ai? - Ảnh 3.

 

Ngọc Anh là ai mà nói "Nhạc Việt như cái chợ, thượng vàng hạ cám"?

Tìm kiếm từ khoá "ca sĩ Ngọc Anh" trên google cho ra 2,150,000 kết quả, trong đó Wikipedia cho ra kết quả của một Ngọc Anh cũng là nữ ca sĩ nhưng rất tiếc không phải là Ngọc Anh mà chúng ta tìm kiếm. 

Phải tìm kiếm đúng "ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh" mới cho ra một vài kết quả cùng thông tin ít ỏi về cô ca sĩ mà chúng ta cần tìm. Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981 tại Quảng Ninh. Cô từng giành được kha khá giải thưởng về ca hát văn nghệ khi còn trẻ và thành tích cao nhất cô đạt được là Giải nhì Sao Mai 2005 và lọt vào Top 5 của Sao Mai Điểm Hẹn 2006. 

Ca sĩ Ngọc Anh phát ngôn Only C, Chi Dân là ai?, khán giả trả lời hộ: Ngọc Anh là ai? - Ảnh 4.

 

Mới đó mà cũng 11 năm trôi qua rồi, Ngọc Anh đã phát hành 5 album nhưng lại chẳng có một bản hit "trôi nổi" để khán giả nhớ đến mình. Các bài hát "Thế giới tuyệt vời", "Vì em nhớ anh", "Ngày cưới" hay "Lắng nghe con tim" kết hợp với producer Khắc Hưng là 4 bài hát có thể gọi là nổi tiếng nhất của nữ ca sĩ Ngọc Anh. 

Nếu bạn chưa biết thì bây giờ đã biết thêm về nữ ca sĩ Ngọc Anh rồi đấy. Cô đi theo một dòng nhạc riêng, phục vụ đối tượng khán giả riêng hợp gu của mình và cô ấy cho rằng đó là "âm nhạc thực sự". Đối với Ngọc Anh, thế nào là âm nhạc thực sự? Và khán giả đóng vai trò gì để đánh giá điều này khi mà chị lên tiếng: "Nhạc Việt như cái chợ vỡ thượng vàng hạ cám"...

Ngọc Anh quên mất rằng, mình cũng là một người buôn nhạc giữa cái chốn "chợ vỡ" ấy. Dẫu biết đây chỉ là ý kiến cá nhân, nhưng Ngọc Anh đã quá thẳng thừng nhận xét về đàn em tội nghiệp và đưa ra các ý kiến của mình về nền âm nhạc Việt Nam. Điều đáng buồn và gây ra phản ứng từ cộng đồng mạng đó là vì Ngọc Anh còn chẳng ở vị trí đủ tầm để phát ngôn khẳng khái như thế. 

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.