Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bùi Tiến Dũng: Thủ môn đẹp trai khiến hàng triệu cô gái bỗng 'muốn cưới đến phát điên'

Nam tính, mạnh mẽ, tin cậy là những lý do để Bùi Tiến Dũng trở thành mục tiêu số 1 của các chị em phụ nữ.

Thủ thành soái ca đang khiến các chị em 'điên đảo'

Gương mặt nam tính của Bùi Tiến Dũng.

Gương mặt nam tính của Bùi Tiến Dũng.

Sau trận thắng khó tin của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Iraq, người được gọi tên nhiều nhất trên mạng xã hội là Bùi Tiến Dũng - thủ thành đã cản phá quả penalty đầu tiên của đội bạn, giúp Việt Nam có tâm lý vững vàng hơn ở các loạt đá sau.

Trong suốt hành trình đến với vòng bán kết VCK U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng đóng một vai trò không hề nhỏ. Thủ thành sinh năm 1997 nhiều lần cản phá thành công, giữ sạch lưới cho đội tuyển Việt Nam trong 2 trận gặp Australia và Syria. Mỗi pha cản phá của Tiến Dũng đều mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả quê nhà.

Sau màn trình diễn xuất thần trong trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, hình ảnh của Bùi Tiến Dũng đang được chia sẻ liên tục trên các diễn đàn. Thủ môn này còn sở hữu ngoại hình khiến các chị em "chết mê" với chiều cao 1m81, cơ thể rắn rỏi và gương mặt nam tính. Chiều cao của Bùi Tiến Dũng đã góp phần giúp anh cản phá nhiều pha ghi bàn của các đối thủ có vóc dáng vượt trội hơn hẳn.

 
 
Bùi Tiến Dũng: Thủ môn đẹp trai khiến hàng triệu cô gái ‘muốn cưới đến phát điên’

Pha cản phá của Tiến Dũng giúp Việt Nam giành chiến thắng

Trên mạng xã hội, nhiều người liên tục chia sẻ ảnh của Tiến Dũng. Các cổ động viên nữ của đội tuyển Việt Nam thì gần như "phát cuồng" vì anh chàng. Thậm chí nhiều cô gái còn mạnh dạn bày tỏ Bùi Tiến Dũng chính là người chồng trong mơ vì sự nam tính, mạnh mẽ và đáng tin cậy của anh. "Bây giờ muốn cưới anh luôn có được không? Em muốn cưới anh đến phát điên rồi", bình luận nhận được hàng ngàn like.

Người hâm mộ nhìn thấy ở Bùi Tiến Dũng sự tin cậy qua từng trận đấu. Sự "lì lợm" của chàng trai 21 tuổi này là một phần dẫn đến thành công ngày hôm nay.

Bùi Tiến Dũng: Thủ môn đẹp trai khiến hàng triệu cô gái muốn cưới đến phát điên - 1

Tiến Dũng sinh ra tại Thanh Hóa và đang thi đấu cho CLB FLC Thanh Hóa. Anh từng được tham gia giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017 cùng U20 Việt Nam nhưng không được chọn để tham dự SEA Games với đội tuyển U23. Đến giải đấu lần này, Tiến Dũng đã được HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo tin tưởng và đưa vào danh sách đến Trung Quốc.

Suýt phải bỏ bóng đá, ở nhà làm ruộng vì quá tuổi

Hai anh em Tiến Dũng (trái) và Tiến Dụng.

Hai anh em Tiến Dũng (trái) và Tiến Dụng.

Đội tuyển U23 Việt Nam dự U23 AFC Cup lần này có sự góp mặt của hai anh em ruột Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng. Cả hai đều đến từ lò đào tạo trẻ tại Thanh Hóa, trước khi chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp.

Con đường đến với bóng đá của Tiến Dũng cũng rất gian nan. Năm 2010, bố mẹ gửi hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng lên lò đào tạo trẻ huyện Thường Xuân, Thanh Hóa. Bùi Tiến Dũng chơi vị trí trung vệ, còn em trai Tiến Dụng đá hậu vệ phải. Tuy nhiên, đội bóng thiếu hụt tài chính khiến HLV đẩy Tiến Dũng về bắt gôn, sau 2 năm luyện tập ở vị trí trung vệ.

Luyện tập được 2 năm tại lò đào tạo huyện Thường Xuân thì đội bóng giải thể, hai anh em lại trở về nhà. Tiến Dụng may mắn được lò đào tạo PVF lựa chọn khi tuyển quân tại Thanh Hóa. Tiến Dũng đen đủi hơn, vì quá mất 1 tuổi nên không được đi thi.

Thủ quân U23 Việt Nam đã có một thời gian bỏ bóng đá, ở nhà làm ruộng phụ bố mẹ. Biết anh trai vẫn đam mê bóng đá cháy bỏng, Tiến Dụng đã nhờ các thầy giới thiệu anh trai đến thử sức ở đội trẻ Thanh Hóa. Tiến Dũng được nhận và luyện tập với đội bóng xứ Thanh.

Được thi đấu ở VCK U19 châu Á nhờ… lỗi đánh máy

Bùi Tiến Dũng: Thủ môn đẹp trai khiến hàng triệu cô gái muốn cưới đến phát điên - 3

Trước khi có màn trình diễn xuất thần tại Trung Quốc, cái tên Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu của các HLV. Tại VCK U19 châu Á năm 2016, thủ thành người Thanh Hóa chỉ đứng thứ 4 trong danh sách các thủ môn của HLV Hoàng Anh Tuấn. Khi thủ môn số 1 phải chia tay đội vì một lý do bất khả kháng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập thêm một người mới nữa.

Nhưng thủ tục đăng ký danh sách dự phòng có vấn đề dẫn đến việc người mới không có tên trong danh sách thi đấu và cơ hội của Bùi Tiến Dũng được mở rộng thêm một phần. Người ta vẫn trêu Tiến Dũng được thi đấu cho U19 Việt Nam là nhờ… lỗi đánh máy. Nhưng ai cũng biết đó chỉ là lời nói đùa. Bởi cầu thủ trẻ này đã nỗ lực rất nhiều để giành lấy cho mình một cơ hội và tỏa sáng.

Nhờ phần trình diễn cùng đội tuyển U19 và U20 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng được các nhà cầm quân để mắt tới hơn. Nỗ lực của chàng trai này đã được đền đáp bằng việc được hàng triệu cổ động viên gọi tên sau loạt trận tại U23 AFC Cup.

Mới 21 tuổi đã bị bố mẹ giục lấy vợ

Bùi Tiến Dũng: Thủ môn đẹp trai khiến hàng triệu cô gái muốn cưới đến phát điên - 4

Bùi Tiến Dũng đến từ vùng Ngọc Lặc, nơi có rất nhiều người Mường sinh sống. Thi đấu cho đội FLC Thanh Hóa và đội tuyển Việt Nam cũng đã giúp Tiến Dũng có một khoản thu nhập đáng kể. Nhưng chàng trai 21 tuổi luôn chỉ tiêu tiền lương, còn tiền thưởng đều tiết kiệm để gửi về cho bố mẹ xây nhà.

Một tin vui cho các cô gái hâm mộ Tiến Dũng đó là hiện tại anh chàng vẫn độc thân và liên tục bị bố mẹ giục mang bạn gái về nhà. Dù Tiến Dũngmới 21 tuổi, bố mẹ anh đã rất sốt ruột với chuyện hôn nhân của con trai.

Mỗi lần về quê, Tiến Dũng đều tranh thủ giúp bố mẹ làm việc nhà. Chắc nhiều người khó lòng tưởng tượng ra hình ảnh chàng thủ thành số 1 của U23 Việt Nam… băm bèo nấu cám cho lợn. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Ngọc Lặc, đây đều là những công việc rất quen thuộc của Tiến Dũng từ thuở nhỏ.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.