Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn
Được chia sẻ trên mạng cả ngày hôm nay, nhưng thật may mắn, chú chó đã được an toàn.

Những ngày này, thông tin về hàng loạt địa danh bị tuyết trắng bao phủ cùng nhiệt độ thời tiết xuống tới mức âm đang tràn ngập các phương tiện thông tin đại chúng. Trong khi dân phượt, dân du lịch và thám hiểm thích thú với một miền Bắc Việt Nam tuyết phủ trắng xóa, thì đâu đó, ở một góc nhìn khác, người dân đang khó khăn để chống chọi lại cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông này. 

Cái rét không buông tha ai, tất nhiên là cả động vật. Bức ảnh dưới đây là một minh chứng. Xuất hiện trên một diễn đàn phượt có tiếng, hình ảnh một chú chó nhỏ đứng trong trời tuyết, co ro cúm rúm lại vì lạnh  đã khiến cộng đồng yêu động vật phải xót xa và thương cảm. 

Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 1.

 Bức ảnh dễ dàng khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi chứng kiến. 

Được biết, bức ảnh được chụp bởi Tùng DQ - một thành viên của diễn đàn Phượt Motor tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn), nơi đang hứng chịu những đợt tuyết nặng nề cùng nhiệt độ xuống rất thấp. Cây cối, hoa màu đều không chống chọi lại được sức mạnh của tự nhiên,. Và chú chó này cũng thế. Bức ảnh đã được chia sẻ với một tốc độ chóng mặt cùng rất nhiều lời kêu gọi giúp đỡ.

Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 2.
 
Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 3.
 
Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 4.
 
Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 5.
 
Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 6.
 
Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 7.
 
Bức ảnh chú chó nhỏ co ro giữa mưa tuyết Mẫu Sơn khiến người xem rớt nước mắt - Ảnh 8.

Có thể thấy, chú chó đang cố sức chống lại cái lạnh của thời tiết. 

Theo thông tin được biết, thì chú chó bị người chủ nhốt ở ngoài và không cho vô nhà. Biết chuyện, phượt thủ Tùng DQ sau khi chụp loạt ảnh nói trên đã ra sức năn nỉ và cuối cùng cũng đã thành công. Điều này đã khiến nhiều cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm.

Bạn Hoàng Minh thở dài: "Haizzz. Thời tiết thế này, trâu bò chó mèo còn không chịu được nói chi con người. Mà ai đã lỡ nuôi động vật trong nhà rồi thì hãy thương cho trót đi. Trời lạnh mà còn để nó ở ngoài như vậy, là cớ làm sao? Đúng là những người có trái tim nhẫn tâm nhất quả đất".

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.