Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Brooklyn gây tranh cãi với bức ảnh nhạy cảm

Hot boy nhà Becks trở thành tâm điểm bàn tán khi chia sẻ một tấm ảnh cũ từng gây ám ảnh mạnh.

 
Bức ảnh gây ra hai luồng ý kiến trái chiều trên Instagram của Brooklyn.

Bức ảnh gây ra hai luồng ý kiến trái chiều trên Instagram của Brooklyn. Ảnh: Instagram.

Trên Instagram hôm qua, cậu cả 16 tuổi của cựu sao Anh châm ngòi cho một cuộc tranh cãi khi đăng tấm ảnh đen trắng chụp hai cậu nhóc tuổi teen trong đó có một nhóc cầm súng của nữ nhiếp ảnh gia Mary Ellen Mark, người vừa qua đời tháng 5 năm ngoái ở tuổi 75.

Ngay sau đó, bức ảnh thu hút hai luồng ý kiến khác nhau. Rất nhiều người thể hiện sự bức xúc chỉ trích Brooklyn thiếu khôn ngoan khi đăng tấm ảnh được coi là nhạy cảm trong bối cảnh thế giới đối mặt với những vụ khủng bố liên tiếp.

"Victoria Beckham và David Beckham, anh chị đã xem chưa, đây không phải là một sự lựa chọn ảnh đúng đắn", một người viết. Fan khác bình luận: "David, tôi nghĩ là anh cần phải nói chuyện với con trai đấy". "Brooklyn, bố sẽ mắng cậu vì đưa ảnh này lên đấy", một tài khoản Instagram cảnh báo. Có người phê bình nhẹ nhàng hơn: "Không hay tí nào. Tôi quý cậu Brooklyn ạ nhưng việc này đáng buồn đấy. Ở mặt nào đó, tôi không nghĩ là bố mẹ cậu sẽ thích đặc biệt là đang trong chiến dịch bảo vệ trẻ em của Unicef. Chúng ai ai cũng có lúc mắc sai lầm, hãy bỏ nó xuống đi con trai".

Brooklyn tham dự show thời trang hôm 11/1.

Brooklyn tham dự show thời trang tại London hôm 11/1. Hot boy nhà Becks có niềm đam mê đặc biệt với chụp ảnh và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp làm nhiếp ảnh gia. Ảnh: DB.

Bên cạnh những lời chỉ trích, không ít người lại bảo vệ cậu cả nhà Becks khi cho rằng các fan nên tìm hiểu kỹ về bức ảnh từng gây tiếng vang trước khi phê phán Brooklyn. Xuất hiện trên tạp chí Life năm 1983, bức ảnh có tên " Đường phố của sự mất mát", chụp lại hình ảnh hai đứa trẻ vô gia cư tại Seattle khi thành phố này được coi là một trong những nơi đáng sống nhất tại Mỹ. Khi đó, tờ Time nhấn mạnh rằng bà Mary Ellen Mark muốn chứng minh rằng nếu trẻ vị thành niên ở thành phố này mà không nhà cửa thì tình trạng này ở những thành phố lớn khác của nước Mỹ sẽ như thế nào.

"Một vài người đưa ra đánh giá quá vội vã. Mary Ellen Mark là một nhiếp ảnh gia tuyệt vời và đây là tác phẩm của bà ấy. David sẽ không mắng mỏ con đâu vì anh ấy cũng yêu nhiếp ảnh giống Brooklyn", một người chia sẻ. Ý kiến khác bày tỏ: "Tôi nghĩ mọi người cần phải đọc kỹ trước khi bình luận và bạn có thể tìm thấy ý nghĩa lớn lao đằng sau tấm ảnh này".

Không để ý tới những ý kiến tranh cãi, hot boy nhà Becks vẫn để lại ảnh trên trang cá nhân. Cũng có người cho rằng tấm ảnh đã được vợ chồng Becks "kiểm duyệt" vì cựu danh thủ Anh có lần thổ lộ, Brooklyn đăng gì lên Instagram cũng hỏi ý kiến trước của bố mẹ, không được tùy tiện chia sẻ ảnh.

Một ngày trước khi bức ảnh gây tranh cãi xuất hiện trên Instagram của con trai đầu lòng, Becks vinh dự nhận giải Humanitarian Leadership trong một bữa tiệc thường niên của tổ chức Unicef tổ chức tại Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ. Ông bố 4 con được vinh danh nhờ những đóng góp lớn trong các hoạt động từ thiện giúp đỡ trẻ em khắp thế giới, nhất là sau chuyến hành trình 7 trận đấu ở 7 lục địa hồi tháng 11.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.