Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh đọ bụng bầu dễ thương của cặp đôi Sài thành

Là 8X đời đầu và đều đã thuộc đội ngũ “băm” nhưng cặp đôi Trần Phụng Yến Anh và Nguyễn Khánh Hưng vẫn rất trẻ trung và nhí nhảnh.

Bộ ảnh đọ bụng bầu dễ thương của cặp đôi Sài thành
Bằng chứng rõ nhất cho điều này chính là bộ ảnh ghi lại thời kỳ mang thai rất đáng yêu của cặp đôi. Cả hai có những biểu cảm khiến người xem bật cười thích thú. Những hình ảnh đọ bụng bầu, hóa thân thành thầy bói hay những bức ảnh tình chan chứa tình cảm mà cả hai dành cho nhau khiến người xem vui lây với hạnh phúc mà cặp đôi đang có.
Bộ ảnh đọ bụng bầu dễ thương của cặp đôi Sài thành
Yến Anh và Khánh Hưng đều thuộc tuýp người vui vẻ và hòa đồng.
Bộ ảnh đọ bụng bầu dễ thương của cặp đôi Sài thành
Cả hai quen nhau rất tình cờ khi công ty nơi Yến Anh làm việc sử dụng dịch vụ do công ty Khánh Hưng cung cấp. “Một ngày nọ, anh ấy đến công ty mình để gặp khách hàng (là mình), thế là bắt đầu "tia" nhau luôn từ đó” – Yến Anh vui vẻ chia sẻ về định mệnh giúp hai người thành đôi.
Bộ ảnh đọ bụng bầu dễ thương của cặp đôi Sài thành
Người mẹ trẻ nói về “một nửa” của mình theo cách hài hước: “Mình đánh giá mức độ chăm sóc khách hàng của anh ấy rất chu đáo. Theo như lời đã hứa thì anh ấy là chăm sóc mình đến suốt đời”.
Bộ ảnh đọ bụng bầu dễ thương của cặp đôi Sài thành
Khi đã là vợ chồng của nhau, Yến Anh vẫn nhớ như in màn cầu hôn lãng mạn của Khánh Hưng. “Một buổi tối không ồn ào, có nến, có hoa, có nhẫn và đặc biệt là bữa tối do chính tay anh ấy chuẩn bị. Nói chung vừa lãng mạn, vừa sến sến, có lẽ vì cái sến này mà mình bị thôi miên, gật đầu đồng ý lúc nào không hay”.
Khi đã là vợ chồng của nhau, Yến Anh vẫn nhớ như in màn cầu hôn lãng mạn của Khánh Hưng. “Một buổi tối không ồn ào, có nến, có hoa, có nhẫn và đặc biệt là bữa tối do chính tay anh ấy chuẩn bị. Nói chung vừa lãng mạn, vừa “sến sến”, có lẽ vì cái “sến” này mà mình bị “thôi miên”, gật đầu đồng ý lúc nào không hay luôn”.
 
Yến Anh tiết lộ, ông xã nấu ăn rất ngon và ưu điểm này được phát huy đặc biệt trong thời gian cô mang bầu. Gần ba năm sau khi quen biết, yêu đương, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. Tình yêu của cả hai không chỉ được gia đình hai bên mà cả hai công ty và bạn bè đều ra sức ủng hộ.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.