Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh đánh lừa thị giác: Tìm người mẫu ẩn giữa thiên nhiên

Metamorphosis - bộ ảnh nghệ thuật body painting - mới đây thu hút cộng đồng mạng bởi sự phối hợp tinh tế đến mức khó nhận biết giữa cơ thể con người và khung cảnh tự nhiên.

Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 1
Với thông điệp "con người là một phần của tự nhiên", các họa sĩ đã tô vẽ lên khắp cơ thể người mẫu và bố trí họ tạo dáng trong khung cảnh thiên nhiên, đạt tới sự hài hòa đến từng chi tiết về màu sắc, đường nét, hình khối...
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 2
"Khi mới nhìn, tôi lầm tưởng, đây chỉ là bức ảnh thiên nhiên đơn thuần" - một dân mạng chia sẻ.
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 3
"Tất cả ảnh đều rất đẹp. Cách kết hợp màu sắc và hình khối của các tác giả rất thông minh" - nickname Terry-Anne Cohen cho hay.
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 4
Trên Play Buzz, không chỉ ca ngợi sự sáng tạo, khéo léo, nhiều bạn trẻ còn hào hứng chia sẻ khoảng thời gian họ phát hiện ra "điểm bất thường" trong mỗi bức ảnh.
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 5
"Tôi chỉ mất 5 giây để tìm ra tất cả họ" - tài khoản Josh Weaver cho biết.
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 6
 Trong khi đó, một số dân mạng lại tốn khá nhiều thời gian để tìm ra người mẫu ẩn mình trong mỗi tác phẩm. Thành viên Dennis Bullard thậm chí mất đến một tiếng nhằm có được câu trả lời.
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 7
Tuy nhiên, đa số dân mạng nhận định, việc nhìn thấy người mẫu bí ẩn không phải điều quá khó khăn.
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 8
Theo Bored Panda, bộ ảnh ấn tượng này do hai hoạ sĩ Leonie Gené, Joerg Duesterwald, cùng hai nhiếp ảnh gia Laila Pregizer và Uwe Schmida phối hợp thực hiện.
Bo anh danh lua thi giac: Tim nguoi mau an giua thien nhien hinh anh 9
Mặc dù không sử dụng Photoshop, họ vẫn giúp người xem cảm nhận được thông điệp về sự giao hòa tuyệt diệu giữa con người và tự nhiên.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.