Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bố Ái Phương lo sợ con gái ế vì quá yêu âm nhạc

Ông mong mỏi cô con gái cưng tập trung ca hát thêm một thời gian rồi nghĩ đến chuyện lập gia đình thay vì mải mê với nghệ thuật.

1

Tối 7/7, Ái Phương tổ chức buổi offline với fan trong lúc đang bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết Gương mặt thân quen mùa 3. Người đẹp muốn cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô khi tham gia cuộc thi đồng thời đây cũng là cơ hội để gặp gỡ những người yêu mến cô.

2

Bố Ái Phương tham dự sự kiện của con gái. Kể từ khi mẹ mất, nhà chỉ còn bố, cô và em trai nên mọi người nương nhờ nhau mà sống. Ca sĩ xinh đẹp cho biết, thời gian gần đây công việc của cô khá nhiều, cậu em cũng bận rộn với việc học tập nên không có nhiều thời gian quan tâm đến bố. Sau khi Gương mặt thân quen kết thúc, cô sẽ lên kế hoạch để cả nhà đi du lịch cùng nhau.

3

Bố Ái Phương tiết lộ một vài tính cách khi nhỏ của người đẹp khiến cô xấu hổ. Ông cho biết, lúc 3 tuổi, cô thường hát nghêu ngao "Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng cô đơn". Dường như những điều đó vận vào tâm hồn nên những sáng tác của cô đều hát về sự dang dở như Trót yêu, Cô đơn... Điều ông mong mỏi ở con gái, là muốn cô sớm ổn định chuyện chồng con thay vì mải mê ca hát.

4

Ái Phương tiết lộ, ca khúc Trót yêu cũng chính là câu chuyện tình của cô. Giọng ca sinh năm 1989 yêu đơn phương một chàng trai nhưng lại không thổ lộ vì ngại ngùng. Đến bây giờ, nữ ca sĩ vẫn không nói ra tình cảm của bản thân nhưng cô không thấy hối tiếc.

5

Cũng trong cơn sốt cuồng phim Hàn, Ái Phương đã viết nên Cô đơn sau khi xem xong một bộ phim tình cảm. Fan khá thích thú khi phát hiện người đẹp hay ngồi "tự kỷ" trong phòng và viết nên những ca khúc tự sự. Nhưng khi tham gia Gương mặt thân quen, cô gần như "thoát xác" khiến mọi người đều bất ngờ vì khả năng chịu chơi hết mình

6

Trong chiếc váy đơn giản kết hợp cùng chiếc áo thun hở vai và mũ đen, người đẹp tự tin trả lời những câu hỏi hóc búa của người hâm mộ. Ái Phương xuất thân từ lĩnh vực người mẫu, cô cũng từng có ý định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng trước những trách nhiệm với cộng đồng, nữ ca sĩ đã cất lại bộ hồ sơ và chọn hướng đi âm nhạc để khám phá bản thân.

7

MC Hoàng Rapper khiến Ái Phương điêu đứng vì những màn chọc quê. Nữ ca sĩ trẻ có thế mạnh về khả năng tiếng Anh trôi chảy, tuy nhiên khi nhỏ cô học rất dở môn này. Bố người đẹp đã ép cô học thêm trong suốt những kỳ nghỉ nên mùa hè trở nên ám ảnh cô. 

8

Nhưng nhờ sự rèn luyện của bố, tiếng Anh của Ái Phương và em trai dần cải thiện. Cô cũng tiết lộ, sắp tới cậu em của cô sẽ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh.

9

Chia sẻ với fan về đêm Gala sắp tới, Ái Phương tiết lộ sẽ hóa thành một tượng đài âm nhạc của thế giới. Tuy nhiên, ca sĩ xinh đẹp không hé lộ nhiều vì muốn mọi thứ bất ngờ.

12

 

 

Buổi họp fan của Ái Phương không quá ồn ào cũng không hoành tráng nhưng mọi thứ diễn ra trong không khí thân tình và ấm cúng. Đó cũng là tính cách của cô ca sĩ trẻ. Người đẹp chọn hướng đi chậm mà chắc, muốn chứng minh thực lực của bản thân thay vì lấy scandal làm điểm xuất phát.

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.