Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Biểu tượng gợi cảm Thái Lan tự tử vì chồng bỏ

 

Nữ diễn viên Thái Lan, Tangmo Pattaratida được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi tự tử tại nhà riêng bằng cách uống thuốc ngủ quá liều.

Hình ảnh của Tangmo trong phòng cấp cứu được bạn bè cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người băn khoăn tại sao cô lại tự tử khi còn quá trẻ.

Theo một nguồn tin, Tangmo Pattaratida mới chia tay chồng và rơi vào trạng thái khủng hoảng. Khi tìm đến cái chết, Tangmo Pattaratida mặc trên người chiếc áo của chồng. Khi được cứu sống, cô không ngừng khóc nói tại sao nọi người không để cho cô chết đi.

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan tự tử vì chồng bỏ
Hình ảnh nữ diễn viên Tangmo Pattaratida trong bệnh viện sau khi tự tử vì uống thuốc ngủ quá liều. Ảnh: Daranews.

Bạn thân của Tangmo Pattaratida tiết lộ, Tangmo rất yêu chồng và có thể làm tất cả cho người đàn ông đó, thậm chí hy sinh cuộc sống của mình.

Trước đó, chồng của Tangmo, ca sĩ Tono Pakin đã góp mặt trong một chương trình tại sân khấu “Wonder 7 Concert” và thông báo vợ chồng anh đã chia tay.

Tangmo Pattaratida là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, cô được đánh giá là một trong những biểu tượng gợi cảm của Thái Lan bởi vẻ đẹp rực lửa. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ về tuổi thơ không hạnh phúc và mắc phải chứng rối loạn trầm cảm ở tuổi 18 sau khi cha mẹ cô ly hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Tee Nee MorChit, Tangmo tâm sự cô luôn phải vật lộn với chứng mất ngủ và phải uống thuốc nhiều lần. Bởi vậy, quan hệ với chồng rạn nứt làm tình trạng căng thẳng của cô tệ hơn.

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan tự tử vì chồng bỏ
 
Tangmo và chồng, ca sĩ Tono Pakin thời còn mặn nồng. Ảnh: Sanook.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.