Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới

Clara vượt qua một loạt cái tên nóng bỏng của Hollywood như Jessica Alba, Scarlett Johansson, Angelina Jolie...

Mới đây, tạp chí Mode Lifestyle của Anh đã công bố danh sách 100 người đẹp nhất thế giới 2014. "Bom sex" xứ Hàn Clara bất ngờ có được vị trí thứ 2, trở thành cái tên châu Á duy nhất trong top 10.

Mỹ nhân được Mode Lifestyle đánh giá đẹp nhất chính là cô người mẫu người Mỹ Tania Marie Caringi. Trong khi đó, đứng ngay sau Clara là người mẫu người Romani Cristina Maria Saracut. "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba có được vị trí thứ 4. Các vị trí sau đó lần lượt là người mẫu Victoria's Secret Alessandra Ambrosio, Scarlett Johansson, Beyone, Candice Swanepoel, Adriana Lima và Angelina Jolie.

Sinh năm 1986, Clara là một người mẫu, diễn viên mang trong mình dòng máu Anh - Hàn, sinh ra ở Thụy Sĩ. Cô là con gái của Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana. Gia nhập làng giải trí năm 2005 bằng tên thật Lee Sung Min, năm 2009, cô mới có bộ phim đầu tiên mang tên Five Senses of Eros.

Tuy nhiên, 8 năm lao động nghệ thuật gần như không có ý nghĩa gì với Clara. Chỉ với hình ảnh nóng bỏng khi tham gia phát bóng trong trận đấu giữa hai đội Doosan Bears và LG Twins hồi tháng 5/2013, Clara bất ngờ nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Cô trở thành biểu tượng sex mới của xứ Hàn, là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm và liên tục được mời tham gia các chương trình truyền hình, đóng quảng cáo.

Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Hình ảnh đưa Clara trở thành hiện tượng chỉ sau 1 đêm.
Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Clara trở thành biểu tượng sex mới của xứ Hàn.
Biểu tượng gợi cảm Hàn lọt top 10 người đẹp nhất thế giới
Với những đường cong nóng bỏng và gương mặt lai xinh đẹp, Clara rất đắt sô chụp hình thời trang và quảng cáo.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.