Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bích Phương tậu xế hộp 4 tỷ, có sang chảnh hơn Đức Phúc, Mr. Đàm?

Đức Phúc mua xe 3 tỷ, Bích Phương chi hơn 4 tỷ mua xế, Mr Đàm tậu Cadillac 7 tỷ.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 1

Ngày 14.11, Đức Phúc không giấu được niềm tự hào khi chia sẻ bức ảnh bên chiếc ôtô mới tậu. Đây là chiếc xe đầu tiên giọng ca "Ánh nắng của anh" mua được kể từ khi gia nhập showbiz. Chiếc xế của Quán quân The Voice 2015 thuộc thương hiệu Range Rover Evoque, có giá 3 tỷ đồng.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 2

Chia sẻ với truyền thông, học trò Mỹ Tâm cho biết, anh dành dụm tiền mua xe từ việc chạy show, ca hát không có ngày nghỉ. Khoản tiền này do anh tự tích góp được sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật chứ không hề vay mượn hay có sự hỗ trợ từ gia đình. Đức Phúc chia sẻ thêm, anh phải thuê tài xế riêng để đưa đón mỗi lần đi diễn vì chưa biết lái.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 3

Cũng trong chiều 14.11, ca sĩ Bích Phương tới showroom nhận chiếc xe Mercedes-Benz S450L 2018 mà cô vừa tậu. Chiếc xế có giá hơn 4 tỷ đồng, màu xanh ngọc lục bảo đẹp mắt.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 4

Đây là thành quả sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật của giọng ca "Bùa yêu".

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 5

Ca sĩ sinh năm 1989 tiết lộ, mua xe mới để tiện di chuyển khắp nơi, phù hợp với lịch trình làm việc dày đặc của cô. Thiết kế nội thất của xe đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 6

Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh mạnh tay chi hơn 7 tỷ tậu Mercedes-Benz S450 Maybach 2018 phiên bản mới vào cuối tháng 9 vừa qua.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 7

Trước đó, nữ diễn viên đã rao bán chiếc Porsche Panamera 2018 chạy được 12.000km của mình trên trang cá nhân. Sau khi xe cũ tìm được chủ mới, cô đã mua Mercedes-Benz để làm phương tiện thay thế. Mercedes-Benz S450 Maybach có giá khởi điểm là 7 tỷ 219 triệu đồng, đắt hơn 2 tỷ đồng so với chiếc Porsche Panamera phiên bản tiêu chuẩn vừa được Diệp Lâm Anh bán đi.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 8

Đầu tháng 5 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh bên chiếc siêu xe Cadillac Escalade ESV Platinum được gắn biển hiệu 'MR DVH' siêu độc trên trang cá nhân. Chiếc xe này có giá 7 tỷ đồng.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 9

Mr Đàm cho biết, anh sẽ dùng chiếc xe sang này làm phương tiện đi diễn thay cho chiếc Lexus màu trắng có giá 3 tỷ đồng trước đó.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 10

Cadillac là dòng xe siêu sang thường được các nguyên thủ quốc gia yêu thích sử dụng. Chiếc xế có vẻ ngoài hầm hố, thuộc dòng xe sang SUV cỡ lớn.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 11

Ca sĩ Hồ Bích Trâm cũng tậu xế hộp màu đỏ mới vào cuối tháng 9.2018. Đây là chiếc xe thứ hai cô tậu. Trước đó, Bích Trâm sở hữu một chiếc xế hộp màu trắng nhưng cô quyết đổi sang xe màu đỏ để hợp mệnh.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 12

Cùng với Hồ Bích Trâm, diễn viên trẻ Huỳnh Lập cũng sắm cho mình một chiếc xe hơi Mercedes GLC 250 sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 13

Xế hộp của anh trị giá gần 2 tỷ đồng với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 14

Cùng thời điểm với Huỳnh Lập và Hồ Bích Trâm, ca sĩ Pha Lê tự hào khoe thành quả là chiếc xế hơn 1 tỷ đồng cô vừa mới tậu sau nhiều năm miệt mài làm việc và tập trung kinh doanh.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 15

"My Sói" Thu Quỳnh thu hút sự chú ý của người dân khi tự lái xế hộp mới tậu đến tham gia một sự kiện ở Hà Nội. Chiếc xe có giá khoảng 750 triệu đồng.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 16

Nữ diễn viên cho biết, để mua được xế hộp cô phải tiết kiệm, tích góp trong nhiều năm từ những khoản tiền nhất như 90.000 đồng tiền phát tờ rơi và từ cát-xê đóng phim, quay quảng cáo. Thậm chí, cô không dám dùng đồ hiệu đắt tiền.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 17

Đầu tháng 9, Á hậu Quốc tế Thúy Vân sắm chiếc xế Maserati Quattroporte thuộc phiên bản GranLusso hơn 7 tỷ đồng. Đây là thành quả sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ của người đẹp.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 18

Thúy Vân chỉ dám sử dụng xế sang khi đi dự sự kiện hoặc dịp cuối tuần. Thường ngày, cô vẫn sử dụng chiếc xe hơi cũ gắn bó với mình nhiều năm qua.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 19

Đầu năm 2018, ca sĩ Quang Hà tậu xế hộp Mercedes S500 trị giá 7,7 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 20

Quản lý của anh cho biết, chiếc xe được mua bằng tiền cát-xê dành dụm nhiều năm đi hát của giọng ca "Trăm năm không quên".

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 21

Giữa tháng 8, Diễn viên Ngọc Lan được ông xã Thanh Bình tặng xe hơi tiền tỷ vào đúng dịp sinh nhật cô. Nàng "kiều nữ" không giấu được sự ngỡ ngàng và xúc động vì đây là món quà cô mơ ước nhiều năm nay.

bich phuong tau xe hop 4 ty, co sang chanh hon duc phuc, mr. dam? hinh anh 22

Chiếc xế hộp trị giá 1,6 tỷ đồng, có kiểu dáng trẻ trung, màu cam nổi bật.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.