Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị "tố" trùng ý tưởng MV với Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng đáp trả đầy ẩn ý

Sau nhiều bàn tán xoay quanh MV mới có nhiều ý tưởng trùng với sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt ủa Chi Pu, Hương Tràm đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, bên cạnh lời chúc Giáng sinh gửi tới khán giả, Hương Tràm còn cho biết thêm: "Bé vui quá vì MV làm tặng fan cách đây tròn 1 năm được so sánh với MV hoàn thành cách đây vài tuần, thành công quá chứ hả?

Nhảy nhót chỉ là tớ học thêm để bổ trợ cho giọng hát thôi, còn đối với Tràm thì giọng hát vẫn là tiên quyết... nỗ lực cho những ngày tiếp theo nào".


Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hương Tràm được cô đăng tải cách đây không lâu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hương Tràm được cô đăng tải cách đây không lâu.

Mặc dù không nói đích danh tới ai nhưng số đông khán giả vẫn cho rằng, Hương Tràm đang nhắc đến ồn ào trùng ý tưởng MV với Chi Pu đang được công chúng bàn tán xôn xao nhiều ngày qua. Một số người hâm mộ của Hương Tràm cũng khẳng định thêm, MV I Want You Now mới ra mắt ngày 22/12 của Hương Tràm đã được cô thực hiện từ khá lâu nhưng mãi đến bây giờ mới chính thức trình làng. Do đó, việc nhiều người tố Hương Tràmcố ý "đạo" ý tưởng với MV Talk to me của Chi Pu, ra mắt trước đó một ngày là hoàn toàn không chính xác.

Bị tố trùng ý tưởng MV với Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng đáp trả đầy ẩn ý - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trước đó, ê-kíp Hương Tràm dự tính phát hành MV này vào ngày 24/12. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ bất ngờ ra mắt sản phẩm này sớm hơn dự định 2 ngày, sát sau MV thứ 4 của Chi Pumột ngày khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu Hương Tràm có ý gì sâu xa để sản phẩm đối đầu trực tiếp với Chi Pu không?. Bởi một lý do được đưa ra, các ca sĩ khi ra mắt sản phẩm thường giới thiệu teaser trước nhưng Hương Tràm lại tung luôn mà không có bất kì thông báo nào.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng Hương Tràm ra mắt MV sớm hơn vì sợ trùng với ngày lễ Giáng sinh sẽ khiến sản phẩm bị giảm tương tác hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đáng chú ý là nhiều chi tiết trong MV của cả Hương Tràm và Chi Pu đều trùng lặp nhau. Mặc dù hình ảnh MV của Chi Pu đẹp hơn nhưng không thể "đọ" được giọng hát và vũ đạo "bốc lửa" của Hương Tràm.


Sau một thời gian khiến khán giả "lụi tim" với những bản ballad đình đám, Hương Tràm quyết định "chốt sổ" cuối năm 2017 bằng một MV nhạc Dance cực nóng bỏng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau một thời gian khiến khán giả "lụi tim" với những bản ballad đình đám, Hương Tràm quyết định "chốt sổ" cuối năm 2017 bằng một MV nhạc Dance cực nóng bỏng.


Và Chi Pu, cô cũng khép lại dự án debut trong năm 2017 bằng MV thứ tư theo phong cách dance sôi động. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Và Chi Pu, cô cũng khép lại dự án debut trong năm 2017 bằng MV thứ tư theo phong cách dance sôi động.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.