Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bị người lạ tố, giờ lại bị hiệp sĩ đường phố truy lùng, Lâm Khánh Chi sẽ nhờ pháp luật can thiệp

"Nữ hoàng chuyển giới" của showbiz Việt liên tục vướng rắc rối vì người lạ cứ không ngừng tố cô lừa đảo tiền của đồng nghiệp một các vô lí và thiếu chứng cứ.

Tối qua (21/9), Lâm Khánh Chi bức xúc lên tiếng về vụ việc một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm cô với lí do là nữ ca sĩ lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản với số tiền lên đến 150 triệu đồng rồi bỏ trốn. Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Cái gì vậy bà nội bà bị khùng hả làm ơn tha cho tôi đi. Coi chừng công an tìm đến bà đó. Xui ghê, truy lùng chi vậy địa chỉ nhà em nè 346 bến vân đồn quận 4. Đến nhanh dùm em, em đang đợi. Đọc cái status muốn nhập viện liền lập tức. Truyền thái y gấp dùm em".

Cô cho biết thêm: "Không có chuyện gì làm, tự tạo ra sự kiện. Trước khi phát ngôn ý kiến về một vấn đề gì đó, ít nhất phải có giấy tờ hợp pháp và nhân chứng hình ảnh cụ thể cô P nhé. Những cái ảnh chụp màn hình tin nhắn này không chứng minh được điều gì. Lâm Khánh Chi là nghệ sỹ là người của công chúng nếu cô P không có lời giải thích hợp lý và xin lỗi về sự việc trên Lâm Khánh Chi sẽ cho luật sư liên hệ làm rõ sự việc này nhé".

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, mới đây, trên facbook của mình, Lâm Khánh Chi tiếp tục nói về diễn biến tiếp của câu chuyện này. Lần này, cô lại bị một hiệp sĩ đường phố ở Bình Dương là Nguyễn Thanh Hải đăng dòng trạng thái tố cô lừa đảo, y hệt như người phụ nữ tên P.M.

Nữ ca sĩ khẳng định, hành động truy lùng của nhóm người này khiến danh sự và uy tín cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chưa hết, cả ngày hôm qua, gia đình và bạn bè cô vô cùng hoang mang. Uy tín của cô trị giá 150 tỉ chứ không phải 150 triệu: "Nếu muốn biết tôi có lừa đạo hay không hãy gọi điện xác minh với những người bị hại được hai người này nêu trong status. Tôi thấy mắc cười. Họ nói tôi lừa tiền Hoà Minzy, trong khi tôi chưa từng quen hay trò chuyện gì thì làm sao lừa. Thứ 2 này tôi sẽ mang sự việc trình báo đến cơ quan công an để làm đến nơi đến chốn mọi việc".

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

 

Lâm Khánh Chi bị một hiệp sĩ đường phố ở Bình Dương tên Nguyễn Thanh Hải tố lừa gạt như người phụ nữ tên P.M khiến cô quyết nhờ công an vào cuộc

Cuối cùng, Lâm Khánh Chi nhấn mạnh, hiện tại, có tới hơn 200 cái facebook giả mạo cô. Vì thế, mọi người nên cẩn trọng, tránh làm ảnh hưởng đến người không liên quan.

ca sĩ Lâm Khánh Chi, sao Việt

 

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.