Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bị mạo danh đi lừa đảo tặng iphone X, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận

Đàm Vĩnh Hưng biết tên tuổi của anh đã bị kẻ gian sử dụng để mang đi lừa đảo nhờ người bạn đã gửi lại cho nam ca sĩ những hình ảnh tin nhắn trên facebook. 

Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái phàn nàn về việc bị kẻ gian mạo danh đi lừa đảo trên trang cá nhân. Được biết, khi có người quen chụp lại màn hình điện thoại và gửi tận tay, anh mới biết được câu chuyện này và tỏ thái độ vô cùng khó chịu. 

Tin nhắn lừa đảo từ một fanpage giả mạo Đàm Vĩnh Hưng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tin nhắn lừa đảo từ một fanpage giả mạo Đàm Vĩnh Hưng.

Qua tin nhắn có thể thấy, đối tượng lừa đảo là chủ sở hữu fanpage Đàm Vĩnh Hưng giả mạo có tới 31.000 lượt thích. Kẻ gian này đã nhắn tin cho một số tài khoản Facebook với nội dung thông báo "Bạn là tài khoản may mắn nhất trong ngày" và tự trao cho các phần thưởng giá trị như điện thoại đời mới, thẻ quà tặng trị giá lên tới 50 triệu đồng. 

Kẻ gian cũng yêu cầu tài khoản may mắn nhanh chóng nhận thưởng trong 3 ngày sau đó. Trang web nhận quà cũng được người này đính kèm theo. 

"Ông hoàng nhạc Việt" nổi giận khi bị kẻ gian mạo danh đi lừa đảo. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

"Ông hoàng nhạc Việt" nổi giận khi bị kẻ gian mạo danh đi lừa đảo.


Khi biết được thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng tức giận, anh còn kêu gọi người hâm mộ truy lùng kẻ gian đứng trong bóng tối này và dạy cho một "bài học". Nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự bức xúc thay cho thần tượng.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khi biết được thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng tức giận, anh còn kêu gọi người hâm mộ truy lùng kẻ gian đứng trong bóng tối này và dạy cho một "bài học". Nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự bức xúc thay cho thần tượng. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên tên tuổi của những sao Việt bị kẻ gian mang ra lừa đảo. Cũng mới đây, trong một talkshow, MC Trấn Thành cũng tiết lộ quá khứ "sứt mẻ" quan hệ với NSND Ngọc Giàu - người được anh gọi là "mẹ" chỉ vì sự can thiệp gián tiếp của một kẻ gian. Theo lời nam MC, kẻ xấu đứng trong bóng tối này có khả năng "nhái giọng" rất nhiều nghệ sĩ Việt. "Người này đã giả giọng tôi và gọi cho má Ngọc Giàu để xin nạp tiền điện thoại và bị lừa tới 4 lần", anh buồn bã kể lại.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.