Press Esc to close

Thông tinToday Sao
BB&BG và Damtv chia nhau giải thưởng lớn châu Á
Nhóm hài BB&BG đạt giải 'Vietnam Channel of the year' và nhóm Damtv rinh giải "Video of the year 2015' tại lễ trao giải 'WebTV Asia Award 2015' diễn ra ở Malaysia.

Tối 23/10, lễ trao giải WebTV Asia Award 2015 diễn ra ở Malaysia. Việt Nam có 2 đại diện tham dự sự kiện này là nhóm hài đình đám BB&BG và Damtv.

bbbg-va-damtv-chia-nhau-giai-thuong-lon-chau-a
bbbg-va-damtv-chia-nhau-giai-thuong-lon-chau-a-1

Nhóm BB&BG và Damtv được xướng tên ở các hạng mục tại WebTV Asia Award 2015.

Nhóm BB&BG giành giải Vietnam channel of the year khi có hơn 1,2 triệu người theo dõi. Nhóm Damtv ẵm giải Video of the year 2015 với sản phẩm Chầu hoan cua chống thu hút 10 triệu lượt xem

Giải thưởng mang tầm châu lục này khiến fan của cả hai nhóm không khỏi sung sướng và nhanh chóng gửi lời chúc mừng. Thành tựu này một lần nữa khẳng định sức hút và ghi nhận sự cố gắng của hai nhóm hài hàng đầu Việt Nam suốt thời gian qua.

BB Trần và Quỳnh Trân đã thay mặt BB&BG và Lê Thư nhóm Damtv có mặt tại Malaysia để nhận giải thưởng này. “Đây là một giải thưởng danh giá đối với nhóm nên khi nhận nó, Trân và Bảo cảm thấy rất bất ngờ. Khi đứng trên sân khấu nhận giải, mình cảm thấy hơi choáng ngợp bởi đứng trước rất nhiều super khác trên khắp châu Á nên cảm giác vinh dự, niềm hạnh phúc tăng lên gấp bội. Giải thưởng có ý nghĩa như là động lực để nhóm không ngừng cố gắng để không phụ lòng sự tin yêu của mọi người”, Quỳnh Trân chia sẻ.

Với BB Trần, giải thưởng như là một món quà lớn đối với BB&BG sau 6 năm gắn bó. Chàng trưởng nhóm hy vọng BB&BG sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công khác nữa. Sắp tới nhóm dự định sẽ phát triển thêm về hình ảnh, chuẩn bị một số dự án sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng.

Đại diện nhóm Damtv chia sẻ: "Lúc nhận đi tham gia sự kiện, nhóm chỉ dám nghĩ đang đại diện các bạn trẻ Việt Nam đi để học hỏi là chính nhưng đến khi được xướng tên để nhận giải video clip của năm thì mọi thứ vỡ oà và cũng chẳng tin video của nhóm lại được yêu thích như vậy. Giải thưởng tuy chỉ là hình thức nhưng đối với nhóm bạn trẻ như Damtv thì đó là niềm vinh dự rất lớn. Nó sẽ thúc đẩy niềm đam mê cũng như sự tâm huyết để cho ra đời những sản phẩm hay hơn, không làm phụ lòng các bạn".

BB Trần, Quỳnh Trân và Thư Lê có mặt tại sự kiện

BB Trần, Quỳnh Trân và Thư Lê đại diện nhóm có mặt tại sự kiện 'WebTV Asia Award 2015'.

BB&BG thành lập từ năm 2010, đến nay đây là một trong những nhóm hài sở hữu lượng fan đông đảo nhất. 6 năm qua, nhóm BB&BG cho ra mắt hơn 100 sản phẩm ở nhiều thể loại khác nhau. Tháng 12/2014, BB&BG được xướng tên ở hạng mục Kênh có lượt theo dõi và lượt xem cao nhất YouTube Việt Nam tại một lễ trao giải kèm theo phần thưởng nút play vàng cao quý.

Damtv thành lập cuối năm 2011 gồm những bạn trẻ là sinh viên ngành thiết kế, truyền thông đa phương tiện. Nhóm gây ấn tượng mạnh với công chúng qua hàng loạt những sản phẩm: Kính vạn bông, Chầu hoan cua chống, Bỗng dưng nổi loạn - Hot boy muốn khóc, Cô dâu 1.800 tuổi... Nhóm cũng đạt giải thưởng nút Play vàng từ YouTube khi tài khoản cán mốc 1 triệu lượt theo dõi thời gian qua.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.