Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bảy bố con vẽ mặt ngộ nghĩnh cho hơn 1000 hòn đá trong 1 năm

Những hòn đá được sơn màu sắc sặc sỡ với các khuôn mặt ngộ nghĩnh được giấu quanh thành phố để khách bộ hành và trẻ nhỏ có thể tình cờ tìm thấy.

Một vài tháng trước, Aaron Zenz đã chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật mà anh cùng con của mình vẽ trên các hòn đá, lá cây hay que gỗ bằng cách giấu chúng khắp thành phố để mang nụ cười đến cho những khách bộ hành tình cờ tìm thấy. Năm nay, họ quyết định phát triển ý tưởng này và mang các tác phẩm của mình đến ArtPrize - một trong những cuộc thi nghệ thuật lớn nhất thế giới tại Grand Rapids, Michigan.

Thay vì 40 tác phẩm vẽ cùng 3 người con lớn nhất, năm nay Aaron Zenz sẽ cùng cả 6 người con của mình hoàn thành hơn 1000 tác phẩm. Chúng được vẽ thành từng cặp đôi. Một nửa được trưng bày tại Bảo tàng trẻ em để du khách đến xem. Nửa kia sẽ được giấu quanh thị trấn, ở những nơi ngẫu nhiên, để người dân có thể tình cờ tìm thấy và chụp ảnh, giống như một phiên bản đời thực của trò chơi Pokemon GO.

Aaron Zenz và 6 người con của mình vẽ các khuôn mặt ngộ nghĩnh trên hơn 1000 hòn đá

Chúng được vẽ thành từng cặp. Một nửa sẽ được trưng bày trong Bảo tàng trẻ em thành phố để du khách thăm quan

Nửa còn lại sẽ được giấu quanh thị trấn để người dân và trẻ nhỏ có thể tình cờ tìm được và chụp ảnh lại như một món quà bất ngờ thú vị

 

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.