Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bắt chước mẹ, hai quý tử nhà Beckham khoe ảnh xoạc chân trên mạng xã hội

Tạo dáng "bá đạo" của mẹ đã được 2 cậu con trai nhà Beckham bắt chước theo.

Victoria Beckham từng khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe khả năng xoạc chân vô cùng điệu nghệ qua một bức ảnh trên Instagram cá nhân. Hành động này tương tự như một động tác thể dục kéo căng chân và dần trở thành một trong những thương hiệu của bà Beck.

Kiểu tạo dáng "bá đạo" của phu nhân David Beckham. 

Mới đây, 2 cậu quý tử nhà Beckham là Cruz và Romeo Beckham đã bắt chước cách pose dáng táo bạo của mẹ mình và chia sẻ trên Instagram. Tuy nhiên, dường như 2 bé trai 12 và 15 tuổi lại… không được thừa hưởng sự dẻo dai từ mẹ, khi chân giơ lên không được thẳng và cao. "Không dẻo lắm", Cruz viết chú thích đi kèm hashtag là tên của mẹ.

Được biết, việc học ballet đã giúp NTK thời trang kiêm người mẫu dễ dàng xoạc chân cao dù trong bất kỳ bộ trang phục nào.

Cruz và Romeo Beckham khoe ảnh xoạc chân trên Instagram.

Tháng 9 vừa qua, kiểu xoạc chân này của bà mẹ 4 con từng được Kourtney Kardashian - ngôi sao truyền hình thực tế đình đám, đồng thời là chị gái của Kim "siêu vòng 3" bắt chước. Ngay sau đó, bà Becks cũng "đáp lễ" bằng bức ảnh tương tự.

Kourtney Kardashian từng pose dáng giống với Victoria.

Trước đó, vào ngày 18/10, Victoria gây xôn xao khi đăng ảnh cậu con trai út đang cụng ly với bạn ở bể bơi, bên cạnh là một chai champagne. Dù đã ghi hashtag rằng các cậu bé chỉ uống nước táo ép, nhưng nhiều cư dân mạng không đọc kỹ đã lao vào chỉ trích bà mẹ 43 tuổi, khi cho Cruz uống rượu dù cậu bé chưa đủ tuổi. 

Trước phản ứng đó, NTK đã không lên tiếng và cũng không xóa ảnh, mặc cho nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt giữa một bên bênh vực và một bên "ném đá".

Hình ảnh cậu út cụng ly cùng bạn tại bể bơi nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng.

Theo The gioi tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.