Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bảo Thy lần duy nhất nhắc đến chồng: 'Ở bên cạnh anh, tôi cảm giác mình bé bỏng và rất an toàn'

Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất cô nhắc đến chồng của mình trên mạng xã hội.

Trưa 15/11, sau khi hoàn tất nghi thức kết hôn tại nhà thờ, Bảo Thy có những chia sẻ khi trở thành cô dâu. Nữ ca sĩ tâm sự, cô vừa thực hiện được ước mơ của mình.

"Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh" - Bảo Thy hạnh phúc chia sẻ.

Bao Thy lan duy nhat nhac den chong: 'O ben canh anh, toi cam giac minh be bong va rat an toan' hinh anh 1

 Bảo Thy chia sẻ ảnh trong lễ cưới tại nhà thờ.

Nữ ca sĩ cho biết, chồng cô không lãng mạn và cũng chẳng biết nói những lời ngôn tình. "Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất!

Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc.

Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 22h tắt điện thoại đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái...

Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn" - giọng ca Là con gái phải xinh tâm sự.

Sau khi trở thành vợ, Bảo Thy tiết lộ cô có cảm xúc rất lạ nhưng không mong bản thân được cưng chiều như công chúa nữa mà muốn có một hạnh phúc nhẹ nhàng, đơn giản, được êm ấm giống mẹ và chị.

Cô cũng mong mình sẽ trở thành hậu phương vững chắc để chồng yên tâm làm việc. Ở tuổi 31, nữ ca sĩ chọn cuộc sống bình yên và cô khẳng định, tình cảm với chồng doanh nhân là tình yêu đích thực.

"Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao. Thế nên đây là chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh anh trên trang cá nhân của Thy. Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy - gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất!

Dù là vô tình hay hữu ý đọc được những dòng tâm sự này, bạn yêu mến hay không thích Thy, cũng mong bạn sẽ dành tặng cho Thy một lời chúc phúc. Bởi đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ chỉ được một lần duy nhất" - nữ ca sĩ nói thêm.

Bao Thy lan duy nhat nhac den chong: 'O ben canh anh, toi cam giac minh be bong va rat an toan' hinh anh 2

 

Chồng của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Theo chia sẻ từ Bảo Thy, Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, sống nguyên tắc, trong công việc được nhiều người quý trọng. Doanh nhân Hà Tĩnh cầu hôn Bảo Thy vào tháng 8/2018 sau rất nhiều lần nữ ca sĩ từ chối vì còn kế hoạch riêng.

Sau lễ cưới tại nhà thờ, tiệc cưới của Bảo Thy và Phan Lĩnh sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM vào tối 16/11.

 

Theo VTC News

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.