Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bảo Anh: 'Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan'

"Ngoan hay hư rất vô chừng, mình không thể có thước đo cho chuyện đó được" - Nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích từ năm 2012, tính đến nay, Bảo Anh đã có hơn 6 năm sự nghiệp với nhiều bản hit đình đám như Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau,… hay mới đây nhất là ca khúc triệu views Như lời đồn. HLV The Voice Kids 2018 gây ấn tượng với khán giả không chỉ ở giọng ca sâu lắng, ngọt ngào mà còn bởi vóc dáng cuốn hút, gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người mơ ước.

 

 

Bảo Anh

Bảo Anh

 

Bảo Anh: Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan

 

Mới đây, khi được hỏi về một điểm trên cơ thể mà Bảo Anh muốn được sửa đổi, cô nàng đã lưỡng lự và đưa ra quyết định… sửa miệng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bởi cái miệng hại cái thân, đôi khi mình không xấu nhưng lại nói ra những điều khiến người khác hiểu lầm mình”.

 

 

Nếu được chọn thay đổi bộ phận trên cơ thể, cô nàng lựa chọn sửa miệng.

Nếu được chọn thay đổi bộ phận trên cơ thể, cô nàng lựa chọn sửa miệng.

 

“Lâu lâu mình lại tự cảm thấy đã khiến cho mọi người đau lòng vì nói thẳng thật quá”. - Bảo Anh cho biết. Chính vì thế, cô nàng mới lựa chọn “sửa miệng” ở đây là sửa về lời nói, chứ không mong muốn thay đổi bất cứ bộ phận thật sự nào trên cơ thể.

 

Bảo Anh: Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan

 

Nhớ lại cuộc thi The Voice 2012, Bảo Anh luôn xuất hiện với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền với sở trường hát nhạc ballad. Cũng chính bởi thế, khi cô nàng bắt đầu thay đổi hình tượng một cách trưởng thành hơn với các kiểu trang điểm đậm nét, sắc sảo, không ít khán giả tỏ ra không hài lòng, thậm chí quay lưng nói rằng cô ca sỹ này đang giả nai.

Trước những nhận xét đó, Bảo Anh cho biết: “Từ trước đến nay mình chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan. Ngoan hay hư rất vô chừng, mình không thể có thước đo cho chuyện đó được”.

 

Bảo Anh khẳng định chưa bao giờ nhận bản thân là gái ngoan.

Bảo Anh khẳng định chưa bao giờ nhận bản thân là gái ngoan.

 

Cũng trong buổi trò chuyện, Bảo Anh cho biết 3 điểm tự hào nhất về bản thân là: một người biết quan tâm gia đình, chủ động về tài chính và có nhan sắc mà cha mẹ sinh ra đủ để bản thân cảm thấy mãn nguyện. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhan sắc và tính cách của Bảo Anh?

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.