Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn trai cô dâu 8 tuổi tuyên bố 'không làm gì có lỗi'

Trước áp lực dư luận, Rahul Raj Singh tuyên bố sự thật sẽ được sáng tỏ.

 
ban-trai-co-dau-8-tuoi-tuyen-bo-khong-lam-gi-co-loi

"Cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử hôm 1/4 và khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. 

Sau cái chết của "cô dâu 8 tuổi" Prayusha Bannerjee, bạn trai cô - Rahul Raj Singh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Trong khi công chúng buộc tội anh này "lừa tình, lừa tiền, đẩy người yêu tới việc tự vẫn", nam diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng mới đây tuyên bố, anh không làm gì có lỗi với bạn gái, và "sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ".

Chia sẻ với giới truyền thông hôm 3/5, Rahul Raj Singh nói: "Tôi không làm gì sai cả. Tôi yêu Prayusha Bannerjee, những hồi ức về cô ấy sẽ sống trong tôi mãi mãi. Tôi sẽ lên tiếng ngay khi sự thật được làm rõ, còn hiện giờ, tôi sẽ không nói gì cả, cũng không muốn bào chữa gì hết". 

"Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai Rahul Raj Singh khi còn hạnh phúc bên nhau.

"Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai Rahul Raj Singh khi còn hạnh phúc bên nhau.

Nam diễn viên giãi bày, cho đến giờ, anh vẫn không tin được việc bạn gái Pratyusha đã ra đi: "Tôi đã mất đi người yêu thương, cô ấy là cuộc sống của tôi. Giờ đây tôi chỉ muốn sự công bằng, sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ một ngày gần đây. Mục đích sống của đời tôi là Prayusha. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Thật khó để chấp nhận rằng cô ấy không còn ở bên cạnh và tôi không thể trò chuyện với cô ấy nữa". 

Rahul Raj Singh cũng tin tưởng rằng "sự thật sẽ luôn chiến thắng, và dù phải mất một chút thời gian, tôi vẫn sẽ chờ đợi". Xung quanh việc bị tạm giam để thẩm vấn phục vụ cho công tác điều tra, Rahul Raj Singh từ chối tiết lộ thông tin. 

Rahul Raj Singh khẳng định mình vô tội trước cái chết của bạn gái.

Rahul Raj Singh khẳng định mình vô tội trước cái chết của bạn gái.

Theo một nguồn tin, Rahul Raj Singh đang lên kế hoạch kiện một nhân vật mà anh khẳng định là "kẻ mạo danh" - Neeraj Gupta, vì cho rằng vị này có những phát ngôn, tiết lộ không đúng sự thật, gây tổn hại đến danh dự của anh. Một tờ báo dẫn lời Rahul: "Tôi muốn mọi người biết rõ sự thật. Chúng tôi sẽ làm đơn kiện anh ta (Neeraj) lên tòa án. Đầu tiên, anh ta nói với mọi người rằng mình là luật sư của tôi trong khi sự thật không phải như thế, và rồi anh ta chống lại tôi. Hoang đường hơn, anh ta còn nhân danh tôi để gặp gỡ, trao đổi với truyền thông". 

Rahul Raj Singh trở thành cái tên gây nhiều chú ý sau khi bạn gái anh, diễn viên Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử hôm 1/4. Nhiều nguồn tin cho rằng, rạn nứt tình cảm của cặp đôi là nguyên nhân khiến "cô dâu 8 tuổi" tìm tới cái chết. Hiện tại, tòa án tối cao Bombay đang cho phép Rahul Raj Singh được tại ngoại để chờ điều tra.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.