Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn thân Tăng Thanh Hà lên tiếng bênh vực Hạ Vi khi bị 'soi' nhan sắc

Nữ diễn viên Thân Thuý Hà đã có dòng trạng thái đứng về phía Hạ Vi sau khi người đẹp này lên tiếng bức xúc về chuyện bị soi nhan sắc.

Hạ Vi nổi lên là một hotgirl có nhan sắc thanh tú, rạng rỡ. Cô được ưu ái phong tặng biệt danh "vạn người mê". Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, khán giả gần như bật ngửa vì hình ảnh tiều tuỵ, xanh xao và xuống phong độ thấy rõ của cô nàng. Đứng trước sự xăm soi so sánh của dư luận, Hạ Vi khá bức xúc và cho rằng, "đẹp xấu gì kệ người ta".

Mới đây, sau Cường Đô la được cho là ngầm lên tiếng bênh vực Hạ Vi, nữ diễn viên Thân Thuý Hà - một người bạn trong hội bạn thân của Hà Tăng cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hạ Vi. Nữ diễn viên cho rằng, trong showbiz, hiếm có ai dám để mặt mộc và nói không với photoshop như Hạ Vi. Nữ diễn viên khẳng định, bản thân là nghệ sĩ, đã bước ta đường thì phải trang điểm kĩ, nhưng lúc nào cần đẹp thì nên đẹp, không thể đẹp suốt mà không cho bản thân được thoải mái. Cuối cùng, nữ diễn viên đặt nghi vấn về việc có người đặt hàng sẵn nhằm "dìm" Hạ Vi.

Thân Thuý Hà, diễn viên Thân Thuý Hà, Hạ Vi, Hạ Vi bị soi nhan sắc, sao việt

Status thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân của Thân Thuý Hà về việc Hạ Vi

 

Thân Thuý Hà, diễn viên Thân Thuý Hà, Hạ Vi, Hạ Vi bị soi nhan sắc, sao việt

Thân Thuý Hà là nữ diễn viên chuyên đóng vai phản diện trên màng ảnh Việt.
Cô là một trong những người bạn thân của Hà Tăng

Ngay sau status của Thân Thuý Hà, nhiều cư dân mạng vào bình luận sôi nổi. Một số bày tỏ sự cảm thông cho Hạ Vi. Nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, Hạ Vi là người của công chúng thì chuyện đẹp là nhiệm vụ của cô và cô không nên khó chịu về chuyện bị soi như những sao Việt khác.

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.