Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Bạn gái' tuổi Tuất xinh đẹp từng gây sốt của Sơn Tùng

Nhân vật nữ xinh đẹp xuất hiện trong MV 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP từng khiến fan 'điên đảo' vì quá xinh đẹp và… chất.

Hồ Thu Anh sinh năm 1994, tuổi Tuất, lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng từng là học sinh của trường THPT Yên Hòa và từng theo học tại ĐH Pavia (Italy), một trong những ngôi trường lâu đời nhất ở châu Âu được thành lập từ năm 1361. Ngoài việc học tập, Thu Anh hiện hoạt động trong lĩnh vực thời trang với công việc của một người mẫu tự do và kinh doanh.

Hồ Thu Anh  hot girl tuổi Tuất từng sắm vai bạn gái Sơn Tùng

Hồ Thu Anh là một 9x nổi tiếng trong giới trẻ, sau khi gây ấn tượng với vai diễn trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

Thu Anh đam mê và hoạt động nghệ thuật từ sớm, tuy nhiên chỉ tới khi cô hóa thân vào một mỹ nhân cổ trang trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP thì tên tuổi của Thu Anh mới được biết đến rộng rãi.

Hình ảnh ấn tượng của Thu Anh trong Lạc trôi được người hâm mộ vẽ lại.

Hình ảnh ấn tượng của Thu Anh trong Lạc trôi được người hâm mộ vẽ lại.

Có một Thu Anh xinh xắn từ tấm bé cho đến khi là thiếu nữ.

Thu Anh xinh từ bé đến lớn.

Cô nàng khi chưa nổi tiếng với phong cách hết sức nữ tính và đáng yêu.

Cô nàng khi chưa nổi tiếng với phong cách nữ tính và đáng yêu.

Gương mặt góc cạnh, đôi mắt đầy ma lực và phong thái lạnh lùng của Thu Anh trong Lạc trôi ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong giới trẻ khi đó. Thậm chí cộng đồng mạng quyết tâm “lùng sục” thông tin về cô nàng sau khi có tin đồn cô chính là bạn gái mới của Sơn Tùng.

Thực tế, trước khi được biết đến với Lạc trôi, Thu Anh đã sắm vai “bạn gái” của các nam ca sĩ điển trai như Ngô Kiến Huy, Erik hay Quang Vinh. Thời điểm Erik tung ra bản hit Sau tất cả, tên tuổi của Thu Anh vẫn chưa thực sự nổi bật. Thậm chí, phần thông tin của MV Sau tất cả trên YouTube cũng không hề nhắc tới cô nàng, trái ngược với Lạc trôi khi cô được xướng danh với vai trò “Diễn viên/Actress”.

Hồ Thu Anh từng xuất hiện trong MV của bản hit Sau tất cả - Erik.

Hồ Thu Anh từng xuất hiện trong MV của bản hit Sau tất cả.

Cô chụp hình cùng đoàn quay MV ca nhạc của ca sĩ Quang Vinh.

Cô chụp hình cùng đoàn quay MV ca nhạc của ca sĩ Quang Vinh.

Ngoài khả năng diễn xuất, Thu Anh còn gây chú ý với khán giả với phong cách thời trang và chụp ảnh rất chuyên nghiệp. Tài khoản Facebook và Instagram của cô nàng tràn ngập những bức ảnh đa phong cách, vừa cổ điển, ma mị lại đáng yêu, cuốn hút. Nhiều người hâm mộ xuýt xoa rằng các bức hình của Thu Anh và bạn bè tạo ra chẳng hề thua kém bất cứ tạp chí thời trang nào.

Không mang vẻ đẹp lai hay phồn thực, Thu Anh cuốn hút người xem bằng gương mặt đậm chất Á Đông, đôi mắt sắc lẹm và bờ môi dày quyến rũ. Đó cũng chính là nguyên nhân giúp cô luôn gây ấn tượng trong các MV ca nhạc, dù với vai trò làm nền cho ca sĩ và chỉ có cho riêng mình ít giây ngắn ngủi xuất hiện trên màn ảnh. Cô nàng cũng ưa phong cách để mặt mộc, cuốn hút người khác bằng thần thái tự tin và chút gì đó lạnh lùng.

Phong cách đa dạng của Thu Anh khiến nhiều chàng trai say đắm.

Phong cách đa dạng của Thu Anh khiến nhiều chàng trai say đắm.

Hiện cô nàng đã từ bỏ mái tóc dài và để bộ tóc ngắn đầy cá tính.

Hiện cô nàng đã từ bỏ mái tóc dài và để tóc ngắn đầy cá tính.

Những bức hình cũ của Thu Anh thời học cấp 3 và đang là sinh viên cũng cho thấy, cô nàng cũng cực xinh đẹp và dễ thương nếu như “tạo dáng” nữ tính với mái tóc dài. Ngắm Thu Anh của ngày xưa, không ít người sẽ giật mình với hình ảnh của cô nàng hiện tại với mái tóc cắt ngắn như con trai.

Hồ Thu Anh  hot girl tuổi Tuất từng sắm vai bạn gái Sơn Tùng - 8
Gương mặt cân đối, gò má ấn tượng giúp Thu Anh đẹp ở một góc nhìn.

Gương mặt cân đối, gò má ấn tượng giúp Thu Anh đẹp ở mọi góc nhìn.

Cô nàng tuổi Tuất vẫn đang thử sức mình với nhiều sáng tạo mới.

Cô nàng tuổi Tuất vẫn đang thử sức mình với nhiều sáng tạo mới.

Mái tóc ngắn có thể làm Thu Anh khác đi trong trí nhớ nhiều người, nhưng thần thái và bản lĩnh của cô lúc nào cũng là điều cuốn hút hơn cả trong mắt người hâm mộ.

Mái tóc ngắn có thể làm Thu Anh khác đi trong trí nhớ nhiều người, nhưng thần thái của cô lúc nào cũng là điều cuốn hút hơn cả.

Các bộ ảnh và phong cách mà Thu Anh đang theo đuổi cho thấy, rõ ràng cô nàng không hề ăn mặc và trang điểm theo trào lưu của đám đông. Trái lại, 9x xinh đẹp này luôn muốn tạo ra những góc nhìn mới mẻ cũng như thử sức với những thử thách nghề nghiệp khác nhau.

 
 
Sơn Tùng M-TP tóc dài lạ lẫm trong MV mang màu sắc cổ trang - Lạc trôi

Thu Anh đẹp ma mị trong MV 'Lạc trôi'

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.