Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh đời thường xinh đẹp của hoa khôi Đại học Thăng Long

Thanh Thủy tiết lộ cô từng có thời gian làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, 9X hiện chỉ tập trung vào việc học tập tại trường.

Đường tới ngôi vị quán quân The Face Thăng Long của Thanh Thủy Với ngoại hình xinh đẹp và câu trả lời ứng xử thông minh, Thanh Thủy đã xuất sắc trở thành gương mặt đại diện của Đại học Thăng Long mùa đầu tiên.

Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 1
Tối 16/5, vượt qua 26 sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội), Nguyễn Thanh Thủy trở thành gương mặt nổi bật nhất cuộc thi The Face.
Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 2
Thanh Thủy (20 tuổi, Hà Nội) hiện là sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Đại học Thăng Long. Cô có vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to tròn thu hút mọi người.
Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 3
Ngoài đời thường, nữ sinh khá giản dị. 9X cho biết cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi được làm gương mặt đại diện của trường. "Đó là một vinh dự cho mình. Mình sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với niềm tin của mọi người", tân hoa khôi chia sẻ.
Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 4
Thanh Thủy từng có thời gian làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô tập trung cho việc học tập nhiều hơn.
Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 5
Trong quá trình tham gia cuộc thi, nữ sinh Hà thành bị ốm và phải nghỉ tập luyện. Tuy nhiên, mọi người trong ban tổ chức vẫn luôn tạo điều kiện, hướng dẫn tận tình cho cô. "Mình có cơ hội làm quen với nhiều người hơn, trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn sau cuộc thi", 9X nói.
Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 6
Trong trang phục học quân sự tại trường, gương mặt đại diện của Đại học Thăng Long vẫn khá nổi bật, xinh đẹp.
Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 7
Nữ quán quân The Face Thăng Long cho biết cô hiện vẫn chưa có người yêu và không có bất kỳ hình mẫu lý tưởng nào trong việc chọn bạn trai.

 

Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 8
Câu nói Thanh Thủy thích nhất là: "Khi bạn vui, phải nghĩ rằng niềm vui này không phải là vĩnh hằng. Khi bạn đau khổ, bạn hãy nghĩ rằng nỗi đau này cũng không trường tồn".

 

Anh doi thuong xinh dep cua hoa khoi Dai hoc Thang Long hinh anh 9

Trang cá nhân của thiếu nữ 20 tuổi hiện thu hút hơn 150.000 lượt theo dõi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.