Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh đời thường 'lúc nào cũng cười' của 9X tặng hoa thủ tướng Canada

Tú Anh được người thân, bạn bè nhận xét là cô gái thân thiện, "lúc nào cũng cười". Nữ sinh có thành tích học tập tốt và tham gia nhiều hoạt động ở trường.

Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 1
Phạm Thị Tú Anh (21 tuổi, sinh viên khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao) vinh dự được chọn làm gương mặt tặng hoa và gửi lời chúc tới Thủ tướng Canada Justin Trudeau khi ông đến Việt Nam tham dự APEC vào sáng 8/11.
Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 2
9X chia sẻ cô rất vinh dự khi được lựa chọn là người đón tiếp và tặng hoa, gửi lời chúc mừng tới Thủ tướng Canada. "Ngài thủ tướng rất đẹp trai và có nụ cười ấm áp", Tú Anh kể.
Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 3
Tú Anh sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Suốt 12 năm liền, cô đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ở trường, 9X cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì có nhiều thành tích về hoạt động ngoại khóa.
Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 4
Sở hữu chiều cao 1,66 m cùng gương mặt sáng, tươi tắn, Tú Anh là thành viên tích cực hoạt động 4 năm trong câu lạc bộ Lễ Tân Ngoại Giao. Cô cũng là một trong những ứng viên được chọn để đón những nguyên thủ quốc gia.
Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 5
Tú Anh được thầy cô, bạn bè nhận xét là người năng nổ, tích cực trong nhiều hoạt động. Cô bạn rất thân thiện và "lúc nào cũng cười", tạo cảm giác dễ gần với những người mới gặp.
Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 6
Đặc điểm nổi bật dễ thấy ở nữ sinh viên Học viện Ngoại giao là mái tóc dài ngang lưng, cùng má lúm duyên dáng. Tú Anh chia sẻ cô muốn giữ hình ảnh nữ tính nên nuôi tóc dài từ khi còn nhỏ.
Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 7
Cô bạn cũng thích để mặt mộc và chỉ trang điểm trong những dịp đặc biệt. Người đối diện thường có cảm giác đây là cô gái gần gũi và khiêm tốn.
Anh doi thuong 'luc nao cung cuoi' cua 9X tang hoa thu tuong Canada hinh anh 8
9X từng tham gia một số chương trình khác như kỷ niệm 49 năm thành lập ASEAN; chương trình kỷ niệm thành lập Bộ Ngoại giao Việt Nam; tọa đàm với đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius; đón tiếp Thứ trưởng Bộ ngoại giao Hà Kim Ngọc về thăm trường Ngoại giao dịp 8/3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.