Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh cưới chụp bằng iPhone 6S của cặp đôi Việt trên đất Nhật
Bộ ảnh của cặp đôi Việt được anh Nhâm Quý và ekip chụp tại đảo Khỉ, Nhật Bản bằng iPhone 6S.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần Bích Ngọc và Vũ Mạnh An đang gây chú ý trong giới mê công nghệ vì được hoàn toàn thực hiện bởi iPhone 6S. Bộ ảnh được chụp tại đảo Khỉ Sarushima (猿島), thành phố Yokosuka, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản.

 

Anh Lê Nhâm Quý, nhiếp ảnh gia cho biết, bộ ảnh đã được anh cùng ekip thực hiện vào ngày 27/9 và hoàn thành ngày 29/9.

 

Sau khi được giới thiệu, bộ ảnh được đánh giá cao về độ sắc nét.

 

Chia sẻ về ý tưởng chụp ảnh cưới bằng 6S, anh Quý cho biết, iPhone vốn là thiết bị chụp ảnh ưa thích của anh vì chất lượng ảnh và thuận tiện. Sau khi Apple công bố nhiều thay đổi đáng kể về camera của 6S thì anh đã nảy sinh ý tưởng dùng 6S cho một bộ ảnh cưới.

 

Anh Quý đã đăng lên Facebook ý tưởng này và bắt đầu tìm cặp đôi phù hợp để thực hiện.

 

Chia sẻ lý do chụp bằng 6S thay vì các dòng điện thoại khác, anh Quý cho biết, anh từng có nhiều trải nghiệm chụp ảnh bằng iPhone, cá nhân anh thích chất lượng và màu ảnh của 6S. Ngoài ra, chức năng auto khi chụp của iPhone cũng được anh Quý đánh giá là khá hoàn hảo, thuận tiện hơn các dòng máy Android khác.

 
 

Tuy nhiên, anh Quý cũng thừa nhận có nhiều điểm khác nhau giữa việc giúp ảnh bằng điện thoại và DSLR, đặc biệt là ở chất lượng ảnh.

 

Theo anh Quý, camera một chiếc điện thoại không thể cho chất lượng ảnh cao hơn DSLR, hơn nữa dù 6S đã được nâng cấp lên 12MP nhưng vẫn là thấp so với máy ảnh. Trong khi đó, việc DSLR có thể thay được ống kính cũng là một điểm khác biệt lớn.

 

Ngoài ra, chuẩn nén hình điện thoại so với chế độ chụp RAW (chụp chưa qua xử lý) của DSLR sẽ đưa ra hai bức ảnh khác nhau hoàn toàn.

 
 

"Tuy nhiên, với tiêu chí thể nghiệm là chính, mình và ekip đã cố hết sức để tận dụng tối đa khả năng của iPhone", tác giả bộ ảnh chia sẻ.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.