Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Angelina Jolie xăm thêm 3 hình mới

Minh tinh 40 tuổi được trông thấy có hình xăm mới kín lưng khi tới trường quay mới đây.

Cuối tuần qua, Angelina Jolie có mặt tại trường quay bộ phim First They Killed My Father ở Campuchia. Tại đây, minh tinh 40 tuổi diện váy maxi hai dây, để lộ phần lưng trên xuất hiện 3 hình xăm mới.

Angelina Jolie xăm thêm 3 hình mới
Angelina có mặt tại trường quay phim mới ở Campuchia sau kỳ nghỉ hồi đầu năm.

Các hình xăm có kiểu dáng Yantra với nhiều tam giác chồng lên nhau, đây là một biểu tượng trong Phật giáo truyền thống của Thái Lan. Hình xăm Yantra thường thấy ở các nhà sư, đòi hỏi kỹ năng tỉ mỉ khi khắc lên da.

Theo People, một nguồn tin xác nhận Angelina xăm thêm 3 hình này với ý nghĩa biểu tượng cho yên bình, tình yêu và cuộc sống thịnh vượng. Các hình xăm mới cũng khá ăn ý với hình trên vai trước đó của Angelina. Có thông tin, minh tinh Wanted đã tìm đến nghệ sĩ người Thái Ajarn Noo Kanpai để xăm cho cô. Ajarn là người từng thực hiện những hình xăm cho Angelina vào năm 2003 và 2004.

Angelina Jolie xăm thêm 3 hình mới
Cận cảnh 3 hình xăm mới của minh tinh Hollywood.

Trước đó, tháng 12/2015, Angelina cũng được trông thấy có hình xăm mới ở cánh tay trái trong thời gian ở Campuchia quay phim. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn được biết đến là người yêu thích nghệ thuật xăm mình.

Minh tinh 40 tuổi vừa quay trở lại đất nước Campuchia để thực hiện tiếp bộ phim First They Killed My Father lấy chủ đề về nạn chủng tộc Khmer đỏ. Angelina còn nhận được sự trợ giúp của 2 cậu con trai nuôi Maddox và Pax. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.