Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Alden Richards giảm cân để vào vai yêu bà xã Dingdong Dantes

Nam diễn viên tích cực giảm cân và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về ngoại hình cho những cảnh quay lãng mạn bên Marian Rivera trong bộ phim đầu tiên đóng cặp cùng Mỹ nhân đẹp nhất Philippines. 

 

Thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ nhưng Alden sở hữu cho mình vô số những vai diễn trong các bộ phim như “Alakdana”, “Tween Hearts”, “One True Love”, “Mundo Mo'y Akin”, “The Road”... sự linh hoạt trong diễn xuất của nam diễn viên 9X cũng được đánh giá cao, từ một người tàn tật cho đến anh chàng soái ca. Đỉnh cao sự nghiệp của Alden là tham gia vai nam chính trong bộ phim “Hận tình không quên” trong vai Yago- người yêu của Carmela do Mỹ nhân đẹp nhất Philippines đảm nhận.

 

Yago là cháu trai của Fernando (Roi Vinzon) và Fides (Laurice Guillen). Anh mong muốn tìm một cô gái có thể vì anh mà chấp nhận những thói hư tật xấu của mình, cho đến khi anh tìm gặp được Carmela- cô gái sẽ cho anh cái nhìn hoàn toàn khác về cuộc sống và tình yêu. Yago là chàng trai thông minh, nhưng tình yêu không khiến cho sự khinh miệt của anh dành cho mẹ của Carmela giảm đi, điều đó khiến cô gái anh yêu phải đau đớn đứng giữa lựa chọn bên tình bên hiếu.

 

Alden cho biết, đây là vai diễn thách thức đối với anh sau Jerome Alvarez trong bộ phim “Mundo Mo'y Akin” và đây cũng là lần đầu tiên anh đóng cặp cùng đàn chị Marian Rivera, chính vì thế, anh luôn nỗ lực mọi phút giây để hoàn thành một cách tròn trịa nhân vật của mình, thậm chí trước khi nhập vai, nam diễn viên đã có những thay đổi về diện mạo của mình như đổi kiểu tóc mới, giảm cân và để có một body cân đối, anh đã quyết định đến phòng tập thường xuyên hơn. 

 

Trong vai đôi tình nhân, Alden có khá nhiều cảnh quay tình cảm với Mỹ nhân đẹp nhất Philippines và trong những cảnh hôn nhau, anh luôn cố gắng đặt bản thân trong tâm thế sẵn sàng và chắc chắn đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước cảnh quay. Quan trọng hơn là để bản thân được thư giãn nhằm giúp cho cảnh quay được diễn ra một cách nhẹ nhàng và không phải quay tới quay lui nhiều lần. Tuy nhiên, để làm được tất cả những điều đó, Alden nói rằng, Marian đã cho anh một số lời khuyên và nhờ đó, các cảnh quay cũng trôi qua một cách nhẹ nhàng.
Lựa chọn Alden và Marian là người truyền tải linh hồn câu chuyện phim, Đạo diễn Dominic Zapata nói rằng, ông hy vọng khán giả sẽ tìm thấy một cái gì đó mới mẻ và thú vị. Marian và Alden sẽ đảm nhận những số phận nhân vật đặc biệt và hoàn toàn khác biệt với các nhân vật mà họ đã từng đảm nhận trong quá khứ: “Tôi thích sự kết hợp này vì đây là lần đầu tiên Marian và Alden kết nối với nhau, họ sẽ mang đến điều mới mẻ cho khán giả. Tôi chắc chắn rằng với sự khéo léo trong diễn xuất, cả hai sẽ tạo ra nhân vật mới khác lạ so với các nhân vật họ từng đảm nhận trước đó”. Đạo diễn 7X chia sẻ.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của Dominic Zapata, trên màn ảnh, Marian và Alden đã mang đến một phản ứng hóa học trong lần đầu hợp tác. Họ cùng “đốt cháy” màn ảnh và mê hoặc từng khán giả qua chính câu chuyện đời, chuyện tình yêu của mình, điều đó cũng được chứng minh qua chỉ số người xem truyền hình không ngừng tăng lên qua mỗi tập phim được phát sóng vào mỗi tối.

 

Với “Hận tình không quên”, Alden nói rằng anh có rất nhiều cái đầu tiên ấn tượng khi tham gia bộ phim này và điều đó khiến anh cảm thấy lo lắng, nhất là những cảnh khóa môi với Marian Rivera. Tuy nhiên, Alden lại nói rằng, cảnh quay thân mật với Marian tại bãi biển mới là cảnh khiến anh khó quên nhất. Nam diễn viên cũng không quên bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Marian trong tương lai gần.

Bộ phim “Hận tình không quên” sẽ được phát sóng hàng ngày trên TodayTV lúc 22h00.
Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn 
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.