Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương

Mỹ nhân Primmy Trương hóa ra ngày bé lại có vẻ ngoài cá tính giống như một cậu nhóc vậy.

Sau khi chia tay tình cũ Midu, thiếu gia nổi tiếng Sài Gòn Phan Thành đã công khai người yêu mới là Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) vào khoảng nửa năm trước khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, cô nàng Primmy ngoài diện mạo xinh đẹp, sáng láng thì còn là một tiểu thư lá ngọc cành vàng với gia thế có tiếng tăm.

Ngay sau khi chính thức chính thức "bước ra thế giới" bằng những bức ảnh âu yếm công khai trên mạng xã hội cùng bạn trai, Primmy Trương đã bị cư dân mạng lục lại kha khá những tấm ảnh cũ từ thời xưa. Dù ngày đó cô nàng chưa hoàn thiện nhan sắc như bây giờ nhưng theo nhận xét của nhiều người thì nét thanh tú vẫn là "gia tài nhan sắc" của Primmy.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 1.

Primmy Trương và Phan Thành công khai yêu nhau hồi nửa cuối năm 2017.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 2.

Cặp đôi bên nhau trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 3.

Nhan sắc "không đùa được đâu" của Primmy Trương.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 4.

Sau đó cư dân mạng đã tìm ra được những hình ảnh thuở xưa của bạn gái Phan Thành.

Có thể thấy các nét đẹp của Primmy vẫn vậy, chỉ có sau này cô nàng như trắng hơn và hoàn thiện hơn mà thôi.

Và mới đây, những người yêu mến Primmy lại tiếp tục tìm được thêm những bức ảnh của cô nàng từ hồi còn bé tí tẹo. Ngày đó, Primmy không để tóc dài nữ tính mà cắt ngắn như con trai, gương mặt cô bé cũng không có nhiều nét dịu dàng mà khá "ngầu" giống như một cậu nhóc Tuy nhiên, khi nhìn lại thì ai cũng phải gật gù rằng đôi mắt và đôi môi Primmy vẫn vậy, và cô nàng đã dậy thì cực thành công khi lớn lên.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 6.

Primmy từ hồi "bé bé bằng bông" chụp ảnh cùng với mẹ. Và so sánh với những bức ảnh bây giờ của Primmy thì có thể thấy cô nàng rất giống mẹ hồi còn trẻ.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 7.

Khi bé Primmy rõ ràng nhìn giống con trai nhiều hơn là một cô thiếu nữ như hiện tại.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 8.

Primmy cực giống mẹ hồi còn trẻ.

Primmy Trương vốn là một hot girl "tài sắc vẹn toàn" nổi tiếng trong giới trẻ, là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân & Đào tạo Tài năng John Robert Powers Việt Nam - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Cô tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam, hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

Được đào tạo kỹ năng từ khi còn nhỏ, Primmy Trương đã cực kỳ tự tin bước ra thế giới với những cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ ở cả Việt Nam và nước ngoài. Thậm chí Primmy còn được một công ty thời trang và một nhà sản xuất phim của Mỹ mời ký hợp đồng đào tạo thành người mẫu - diễn viên chuyên nghiệp.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 9.

Primmy từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 10.

Hiện tại, Primmy Trương gây ấn tượng với người đối diện bằng gương mặt xinh đẹp, thanh tú, nước da trắng ngần và vóc dáng như người mẫu. Với niềm đam mê làm đẹp, cô nàng còn mở kênh YouTube Primmy Trương, đăng tải video hướng dẫn từ make-up và chia sẻ bí quyết chăm sóc da.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 11.

Primmy ở hiện tại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về nhan sắc và vóc dáng của mình.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 12.

Ai cũng sẽ khen bạn gái thiếu gia Phan Thành dậy thì thành công sau khi xem loạt ảnh thuở bé này của Primmy Trương - Ảnh 13.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.