Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Adrian Louis Alandy Sẵn sàng từ bỏ một công việc tốt để đến với ngành diễn xuất

Trước khi được biết đến là một diễn viên, người mẫu, Louis Alandy đã hoàn thành khóa học chuyên sâu về máy tính tại AMA (Philippines). Sau đó anh học nghiên cứu tâm lý học tại trường cao đẳng San Sebastian, nhưng đến năm thứ 3 anh đã bỏ học để thử vận may trong ngành giải trí. Chia sẻ về quyết định quan trọng này, anh cho biết: “Tôi yêu ngành diễn xuất, và tôi muốn được thấy mình được xuất hiện trên truyền hình. Những khó khăn trong nghề không làm tôi nản chí mà ngược lại còn giúp tôi có động lực để phấn đấu hơn rất nhiều”. Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, người ta bắt đầu thấy hình ảnh của Louis Alandy xuất hiện trong một bộ phim truyền hình nổi tiếng Pangako Sa Yo (2000) với vai diễn David.

Mặc dù Luis Alandy bắt đầu với tư cách là một tài năng của GMA7 nhưng khi nhận ra sự nghiệp của mình không đi đến đâu, anh đã chuyển sang ABS CBN. Bên cạnh việc đảm nhận một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: “Sana'y Wala Nang Wakas” (2003), “Vietnam Rose” (2005) và “Gulong ng Palad” (2006), Luis Alandy còn là một thành viên của nhóm nhạc nam Barako Boys (cùng với Jay Manalo, Christian Vasquez, Carlo Maceda, Reggie Curley và Paolo Paraiso).

Luis Alandy đã kết hôn với Joselle Fernandez vào năm 2017 tại Tagaytay, cả hai đã có một đám cưới đầy ngọt ngào dưới sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè. Được biết vợ của Luis Alandy thua anh tới 14 tuổi, tuy nhiên sự quan tâm ngọt ngào của chàng diễn viên 37 tuổi này vẫn luôn là điều khiến bà xã của anh cảm động nhất.

Sắp tới, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại Luis Alandy trong bộ phim “Chiếc vòng huyền bí”, trong phim này, Luis Alandy vào vai Edwin- con trai của ông chủ, chơi rất thân với cô bạn Esperanza- cô bé không may mắc phải căn bệnh căn bệnh Porphyria - chứng bệnh rối loạn chuyển hóa máu, nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì cô gái sẽ bị nhọt lở loét xuất hiện trên da. Phát hiện mối quan hệ tình bạn này, cha mẹ của Edwin đã ra sức phản đối và đuổi cô bạn Esperanza ra khỏi nhà. Liệu điều này có khiến tình bạn giữa anh và Esperanza bị chia rẽ hay không? Và giữa họ có còn mối quan hệ nào quan trọng hơn tình bạn?

Bên cạnh việc mô tả cuộc sống của người mắc phải chứng bệnh nan y trong phim, “Chiếc vòng huyền bí” còn khiến người xem như hiểu hơn về những điều phải trả giá nếu như chúng ta không trân trọng cuộc sống mà mình đang có, hay đơn giản là sự đánh đổi giữa những thứ được xem như chỉ là “tạm bợ” trên thế gian này. Hấp dẫn, hồi hộp và bất ngờ, đón xem “Chiếc vòng huyền bí”, phim sẽ được phát sóng lúc 19h00 trên YouTV, từ 19/02/2020.

            Chi tiết truy cập: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.