Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adam Levine và Behati Prinsloo đón con gái đầu lòng

Sau 2 năm kết hôn, “cặp đôi cổ tích” của Hollywood cuối cùng đã chào đón thành viên đầu tiên của gia đình là bé gái có cái tên ngọt ngào: Dusty Rose Levine.

Theo E!News, nàng công chúa tiếp theo của Hollywood vừa chào đời ngày 21/9. Đây là bé gái đầu lòng của thiên thần Victoria’s Secret Behati Prinsloo cùng nam ca sĩ điển trai Adam Levine.

Dù tên bé gái được tiết lộ chỉ một ngày sau đó, những thông tin khác như cân nặng, tình trạng sức khoẻ… vẫn được giấu kín với giới truyền thông.

Trước đó, thông tin về đứa bé chỉ được Levine úp mở trên Instagram vào tháng 4. Bức ảnh Behati mặc bikini khoe vùng bụng đang lớn dần đi kèm dòng chú thích “Hai người hâm mộ đội bóng rổ cùng tôi đây rồi”, đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Adam Levine va Behati Prinsloo don con gai dau long hinh anh 1
Adam Levine hài hước chụp ảnh cùng vợ bầu. Ảnh: Instagram.

Ngay sau đó, nhiều nguồn tin cũng xác nhận cặp đôi đã đón nhận tin vui và đang ngập tràn hạnh phúc. E!News cho biết người mẫu đến từ Namibia trở nên “cực kỳ phấn khích” khi biết đang mang trong mình đứa bé. Một tuần sau, viễn cảnh làm cha cũng khiến Adam sung sướng đến phát cuồng.

“Thật tuyệt vời! Tôi sắp là cha một đứa bé! Khỉ thật, tôi vui quá đi mất! Tôi sẽ trở thành một người cha cơ đấy! Tôi sẽ làm hư nó mất thôi!”, huấn luyện viên The Voice phiên bản Mỹ không kiềm chế nổi sung sướng.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Maroon 5 nói về tình yêu lớn lao với trẻ nhỏ. Một lần khác, anh từng trả lời phỏng vấn: “Tôi vô cùng yêu trẻ con. Tôi yêu việc được nhìn thấy đám trẻ chơi đùa cùng nhau”.

Adam Levine va Behati Prinsloo don con gai dau long hinh anh 2
Adam Levine và Behati Prinsloo được xem là "cặp đôi cổ tích" của làng giải trí. Ảnh: E!News.

Trong khi háo hức chờ đợi đứa trẻ ra đời, cặp đôi đã cùng nhau tận hưởng nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Trước đó, siêu mẫu Victoria’s Secret đã ngưng mọi công việc để thư giãn tại nhà, dành thời gian bơi lội và tập yoga trong căn hộ ngập tràn hạnh phúc.

Ngày lâm bồn càng đến gần, cũng là lúc Levine quyết định huỷ toàn bộ buổi biểu diễn để được ở cạnh vợ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ 37 tuổi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: “Cuộc sống mà, rất đẹp nhưng cũng phức tạp và tôi xin lỗi vì gây ra bất cứ sự bất tiện nào cho các bạn. Có thể các bạn sẽ phải chờ lâu một chút. Chúng tôi rất xin lỗi”. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.