Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Trà My từ chối thi Miss Universe 2016

Người đẹp Hà thành sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa, thay vào đó, cô dành thời gian cho các dự án kinh doanh.

Mới đây, một người bạn thân thiết của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Ngô Trà My – tiết lộ, người đẹp vừa từ chối lời mời tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016. Không chỉ vậy, cô quyết định sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc quốc tế, trong nước nào.

Á hậu Trà My từ chối thi Miss Universe 2016
Ngô Trà My tại một sự kiện ở Hà Nội. Ảnh: Chí Linh

Ngồn tin này cho biết thêm, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là điểm dừng chân của Trà My bởi cô tham dự sân chơi này với mong muốn được thử sức và học hỏi. Sau cuộc thi, á hậu tập trung vào việc học. Cô cũng hiếm khi tham gia các hoạt động giải trí trong nước. Trà My có nhiều dự dịnh trong lĩnh vực kinh doanh, vì thế người đẹp 24 tuổi muốn dành trọn thời gian, công sức để thực hiện ước mơ của gia đình và bản thân.

Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội, cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong quá trình tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, người đẹp dính tin đồn bố là chính khách có mối quan hệ thân thiết với ban tổ chức. Tuy nhiên, á hậu phủ nhận thông tin này, đồng thời khẳng định bố mẹ mình chỉ là công nhân viên chức bình thường trong Bộ Ngoại giao.

Trà My kể, việc đoạt danh hiệu đã thay đổi cuộc đời cô: "Có thể nói kỷ niệm đáng nhớ nhất và cũng là bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi chính là giây phút được xướng tên với ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Từ một cô sinh viên chỉ lo học tập, giờ đây trở thành á hậu của một cuộc thi sắc đẹp, tôi vẫn chưa thể thoát khỏi giây phút đầy bất ngờ và hạnh phúc đó".

Sau những gì Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương làm được tại Miss Universe 2015 nhiều khán giả Việt Nam trông chờ vào sự tỏa sáng của Á hậu. Việc Trà My từ chối việc đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên cô cho biết đang ấp ủ một kế hoạch bất ngờ trong năm tới: "Tôi rất muốn được công bố với mọi người nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp. Có lẽ 1- 2 tháng tới sẽ công bố dự định chi tiết".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.