Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Huyền My quấn quýt em trai ở sự kiện

Sự có mặt của cả gia đình á hậu tại một sự kiện tổ chức ở Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Á hậu Huyền My quấn quýt em trai ở sự kiện
Chiều 25/10, á hậu Huyền My diện áo dài trắng tới dự một sự kiện dành cho giới học sinh - sinh viên. Ngay từ khi xuất hiện cô đã thu hút bởi vẻ xinh đẹp, khả ái và nét đáng yêu, dễ thương rất giống nữ sinh cấp ba.
Á hậu Huyền My quấn quýt em trai ở sự kiện
Đây là lần hiếm hoi bố mẹ và em trai cùng đưa cô tới tham dự một sự kiện. 
Á hậu Huyền My quấn quýt em trai ở sự kiện
Em trai Huyền My tên Việt Anh, ở nhà có tên gọi thân mật là Be. Cậu nhóc kém người chị gái á hậu 8 tuổi. Be có vẻ ngoài rất bụ bẫm và thông minh.
Á hậu Huyền My quấn quýt em trai ở sự kiện
Huyền My chia sẻ bình thường ở nhà hai chị em rất hay chạnh chọe. Nhưng kể từ khi trở thành Á hậu và thường xuyên phải xa nhà, ít gặp mặt em trai nên cô trở nên trầm tính hơn để có lắng nghe và thấu hiểu cậu nhóc.
Á hậu Huyền My quấn quýt em trai ở sự kiện
Trong khi đó, dù nhỏ tuổi nhưng em trai của Huyền My lại tỏ ra rất chững chạc và quan tâm chị gái. Cậu bé thường xuyên lên mạng đọc các bài viết về chị và thậm chí còn an ủi, động viên Huyền My trước những lời bình luận không hay.
Á hậu Huyền My quấn quýt em trai ở sự kiện
 
Trong sự kiện, Huyền My có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các bạn học sinh, sinh viên đang có ý định tới học tập tại Anh. Chính bản thân Huyền My cũng tranh thủ thời gian để tìm hiểu thêm về các chương trình học tập tại xứ sở sương mù để chuẩn bị cho chuyến du học ngắn hạn của bản thân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.