Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Hoàng Anh quyết theo con đường "cởi", "hở"

Á hậu Hoàng Anh ngày càng táo bạo trong cách chọn trang phục khoe khéo nét đẹp cơ thể...

Gần đây, trong các sự kiện showbiz, Á hậu Hoàng Anh luôn chọn phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm để chứng tỏ sự trưởng thành trước khán giả.

Đây cũng là cách cô thay đổi để thoát khỏi style quen thuộc nhưng nhàm chán trước đây. Chính Hoàng Anh cũng đã thẳng thắn tuyên bố, cô đang cố gắng làm mới mình, có chiến lược PR, đường đi nước bước rõ ràng để có thể tiếp cận công chúng.

Cũng bởi thế, thay cho dáng vẻ dịu dàng, trong sáng ngày nào, Hoàng Anh giờ dây quyết tâm đi theo con đường "cởi", "hở", không ngại phô ra những đường nét gợi cảm của cơ thể để một bước trở thành tâm điểm của dư luận và nhanh chóng đẩy tên tuổi lên cao.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Hoàng Anh luôn diện những trang phục khéo khoe nét đẹp cơ thể trời ban.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Hoàng Anh đã gây sự chú ý khi diện chiếc váy kiểu búp bê hở vai trần khoe vòng 1 đầy đặn đầy gợi cảm.

 

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

3 năm sống với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh ít nhiều được công chúng yêu mến với hình ảnh sạch, không scandal.

 

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Tuy nhiên, để bật hẳn lên giữa cả rừng người đẹp, Hoàng Anh đã chọn cách thay đổi và thoáng đạt hơn trong phong cách ăn mặc.

 

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Khi vén tóc lên và diện bộ trang phục gợi cảm, Hoàng Anh trở nên quyến rũ với gương mặt khả ái cùng chiếc váy cúp ngực sâu thu hút.

 

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Làn da trắng nõn nà, mềm mịn là thế mạnh làm nổi bật nhan sắc của Hoàng Anh. Đồng thời, chiếc váy trắng bó góp phần giúp Hoàng Anh phô ra đường cong đáng ngưỡng mộ.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Bộ ảnh đánh dấu tuổi 21 của Hoàng Anh khi được tung ra đã nhanh chóng gây bão dư luận bởi sự táo bạo của nàng Á hậu vốn nổi tiếng ngoan hiền.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Vẻ đẹp quyến rũ và đầy gợi cảm được cô nàng khéo léo khoe qua những shoot hình đầy mê hoặc.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Tại 1 sự kiện triển lãm, Hoàng Anh đã lần nữa khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Mới đây, khi tham gia show âm nhạc, hình ảnh gợi cảm của Hoàng Anh cũng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Đặc biệt là khi những hình ảnh cô xuất hiện ở studio trang điểm được tung ra, trong đó, Hoàng Anh nổi bật với chiếc váy hở vai trễ nải và vòng 1 căng tròn.

Á hậu, Hoàng Anh, hở hang, cởi đồ

Sự táo bạo bất ngờ qua từng ngày của Hoàng Anh chứng tỏ cho quyết tâm thay đổi mạnh mẽ của cô.

Theo vietnamnet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.