Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Á hậu hớ hênh "bôi bẩn" Đà Lạt tung ảnh phản cảm mới, thách thức dư luận

Giữa lúc bị chỉ trích vì bộ ảnh "bôi bẩn" Đà Lạt, Á hậu Thư Dung có thêm tuyên bố gây sốc kèm theo nhiều ảnh mới trong loạt ảnh gây tranh cãi này.

a hau ho henh "boi ban" da lat tung anh phan cam moi, thach thuc du luan hinh anh 1

Những ngày qua dư luận mạnh mẽ chỉ trích loạt ảnh của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 Thư Dung vì sự phản cảm từ trang phục cho đến ý tưởng.

Việc chụp ảnh khoe thân ở một địa danh nổi tiếng vấp phải nhiều ý kiến bức xúc, cư dân mạng cho rằng đây là hành động vô ý thức, "bôi bẩn" cảnh quan Đà Lạt. Với cương vị Á hậu của một cuộc thi hoa hậu, việc làm của Thư Dung bị cho là khó chấp nhận.

a hau ho henh "boi ban" da lat tung anh phan cam moi, thach thuc du luan hinh anh 2

Điều đáng nói là bất chấp làn sóng dư luận đang chỉ trích vì hình ảnh và clip được đăng tải trước đó, tối 13.8, Thư Dung tiếp tục chia sẻ lại loạt ảnh với 100 tấm hình, thậm chí còn có thêm ảnh mẫu nam. Bên cạnh đó, cô còn chịu khó nhắn tin trả lời cảm ơn cho từng người bình luận bên dưới bộ ảnh mới.

Cách đó ít giờ, Thư Dung cũng gây sốc khi cập nhật dòng trạng thái mới trên trang cá nhân: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

a hau ho henh "boi ban" da lat tung anh phan cam moi, thach thuc du luan hinh anh 3

Khi báo giới liên hệ với quản lý của Thư Dung để đặt câu hỏi, liệu người đẹp có đang thách thức dư luận bằng phát ngôn và việc chia sẻ lại loạt ảnh phản cảm hay không, đại diện của cô cho hay: "Thư Dung suy nghĩ đơn giản nên cảm thấy bình thường. Tính Thư Dung như vậy".

a hau ho henh "boi ban" da lat tung anh phan cam moi, thach thuc du luan hinh anh 4

Trước đó, quản lý của Thư Dung cũng từ chối chia sẻ cùng báo chí thông tin về bộ ảnh gây tranh cãi của người đẹp. Phía quản lý cho biết sẽ đưa ra câu trả lời trước những phản ứng của dư luận trong thời gian sắp tới, sau khi ê-kíp và gia đình đã bàn bạc và trao đổi xong.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.