Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X kiếm hàng nghìn USD nhờ chụp ảnh selfie mỗi ngày

Gabrielle Epstein thu về một số tiền lớn mỗi ngày nhờ chụp ảnh selfie và quảng bá sản phẩm qua tài khoản Instagram với 700.000 người theo dõi.

"Trở thành người nổi tiếng trên Instagram và chụp ảnh selfie có thể mang lại cho bạn khoản thu nhập cao gấp 4 lần mỗi ngày" là chia sẻ của Gabrielle Epstein - 21 tuổi, cô gái thu hút gần 700.000 người theo dõi trên mạng, theo Daily Mail.

9X kiếm hàng nghìn USD nhờ chụp ảnh selfie mỗi ngày
Gabrielle Epstein, 21 tuổi, từng là người mẫu nhưng không gặt hái nhiều thành công. 

Theo Gold Coast Bulletin, cô gái đến từ Bờ Biển Vàng (Australia) kiếm được hàng nghìn USD mỗi ngày nhờ việc xác nhận cẩn thận những sản phẩm cô đã sử dụng trong hình.  

Gabrielle cho biết, khi một người thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi, các công ty sẽ bắt đầu chú ý và mượn những dòng trạng thái của người đó để thúc đẩy, quảng bá thương hiệu.

Hiện tại, cô thường xuyên được mời giới thiệu cho các sản phẩm quần áo, nữ trang và mỹ phẩm, kèm theo các bài viết chia sẻ niềm vui, sự hài lòng trong cuộc sống hàng ngày trên Instagram. Những bức ảnh của 9X luôn sở hữu hơn 25.000 like (thích). 

9X kiếm hàng nghìn USD nhờ chụp ảnh selfie mỗi ngày
Tài khoản Instagram của cô sở hữu gần 700.000 người theo dõi. 

Cách đây 1,5 năm, Gabrielle đến thành phố Brisbane nhiều lần vì công việc người mẫu. Tuy nhiên, cô gái 21 tuổi tiết lộ, cô chỉ nhận được 20% hoa hồng từ công ty. Trừ các khoản thuế GST (thuế dịch vụ và hàng hóa), thu nhập của cô chẳng còn là bao. 

Gabrielle nhận ra rằng, lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội là chìa khóa để các doanh nghiệp có thể trả hàng trăm USD cho một bài viết và hàng nghìn USD cho chiến dịch quảng bá sản phẩm kéo dài vài tuần.

9X kiếm hàng nghìn USD nhờ chụp ảnh selfie mỗi ngày
Bằng việc quảng bá thương hiệu quần áo, mỹ phẩm và nữ trang trên Instagram, 9X kiếm được hàng nghìn USD mỗi ngày. 

Giống như Gabrielle, Ruby Green - bạn của ca sĩ Cody Simpson - cũng sở hữu 165.000 người theo dõi. Cô thu về một con số kha khá nhờ viết bài quảng bá sản phẩm cho các công ty.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.