Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính

 

Tuấn Nghĩa khá nổi trên mạng nhờ có vẻ ngoài ưa nhìn, năng động. 9X từng ghi điểm trong cộng đồng mạng với bộ ảnh cảm động “Vì mẹ là mẹ của con”.
 
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
Trần Tuấn Nghĩa là sinh viên năm 2 khoa Sân khấu, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tuấn Nghĩa cho biết: “Mình đam mê diễn xuất từ nhỏ. Mỗi khi xem tivi, mình chỉ thầm ước có một ngày được hóa thân thành nhiều nhân vật, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ”.
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
Thời gian qua, Nghĩa gây chú ý khi tham gia bộ ảnh “Vì mẹ là mẹ của con” cùng nghệ sĩ Minh Châu và người bạn Đại Đức. Bộ ảnh nói về tình yêu, lòng bao dung của người mẹ đối với người con trai đồng tính của mình. 
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
“Mình tham gia bộ ảnh với sự chân thành chứ không cổ động hay phản đối tình yêu đồng tính. Có nhiều ý kiến phản đối, ủng hộ, thậm chí là nghĩ rằng mình thuộc thế giới thứ ba. Khi nhận dự án này, mình đã dám để mọi người khen, chê. Nếu góp ý đúng mực thì mình sẽ ghi nhận” - 9X chia sẻ.
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
Tuấn Nghĩa cho biết, thông qua bộ ảnh, anh mong dân mạng hãy hiểu tình cảm của những người đồng giới, bởi tình yêu của họ cũng đáng yêu, chân thành giống như những người khác.
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
Từ khi học năm nhất, 9X đã được mời tham gia bộ phim truyền hình dài tập được sản xuất nhằm kỷ niệm 60 năm Giải phóng thủ đô - Ánh sáng trước mắt. Trong phim, Tuấn Nghĩa đóng vai Phúc - con trai thứ của bà Hội (do NSƯT Minh Hằng thủ vai).
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
Chàng diễn viên trẻ chia sẻ: “Mình cảm thấy khá may mắn với vai diễn đầu đời này. Tham gia bộ phim, mình được các bậc tiền bối, anh chị trong ê-kíp chỉ bảo tận tình. Sau khi kết thúc, mình cảm thấy như một con người mới, tự tin, mạnh dạn hơn, không còn lầm lì, ít nói như trước”.
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
Theo Tuấn Nghĩa, để thành công, mỗi người cần có sự đam mê và lòng nhiệt huyết với lĩnh vực đó. 9X cho hay, anh khá may mắn khi được thầy chủ nhiệm là NSƯT Trần Lực hỗ trợ và chỉ bảo rất nhiều.
9X điển trai, gây chú ý sau bộ ảnh đồng tính
Sắp tới, Nghĩa sẽ tham gia thử vai trong bộ phim truyện nhựa. Bên cạnh đó, 9X còn làm mẫu ảnh cho một số shop thời trang.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.